Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị chỉ trích vì không dám làm mếch lòng cầu thủ

Thứ Năm 21/10/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch khẳng định các cầu thủ Man United sẽ chạy nhiều hơn nếu như chơi dưới sự dẫn dắt của những HLV như Pep Guardiola hay Klopp.

Solskjaer vẫn bị chỉ trích sau trận thắng Atalanta

Man United để Atalanta dẫn trước với tỉ số 0-2 ngay tại sân nhà. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đã lội ngược dòng trong hiệp 2 nhờ những bàn thắng của Rashford, Maguire và Ronaldo.

Solskjaer

Solskjaer bị chỉ trích vì không dám làm mếch lòng cầu thủ


Chiến thắng này tạm mang đến niềm vui cho Man United dù màn trình diễn không thuyết phục. Và Peter Crouch cho rằng Man United đang không tận dụng tối đa sức mạnh của hàng công. Tất cả xuất phát từ việc HLV Solskjaer ngại làm các học trò không vui với tính cách dĩ hòa vi quý.

“Tôi nghĩ nếu Pep hay Klopp dẫn dắt đội hình này của Man United thì bộ tứ tấn công sẽ làm việc chăm chỉ hơn nhiều. Họ không thể nào thoát bị quát nạt với màn trình diễn như thế. Tôi không nghĩ Ole sẵn sàng làm mếch lòng các cầu thủ.

Nếu họ thể hiện như thế ở trong một đội bóng của Pep hay Klopp thì họ sẽ bị thay ra. Những điều như thế cần được ngăn chặn và những HLV như Pep hay Klopp thì luôn đảm bảo thực hiện được điều đó”.


Solskjaer sẽ phải đối diện với một bài test lớn khi Man United tiếp đón Liverpool ở Premier League cuối tuần này. Và Crouch cho rằng đó sẽ là trận đấu mà các vấn đề của Man United sẽ lộ ra rõ ràng hơn nữa.

“Đối đầu với một Liverpool phòng ngự chắc chắn hơn và có hàng công tốt hơn sẽ khiến Man United bế tắc. Họ không thể nào cứ tiếp tục dựa vào sự tỏa sáng cá nhân.

Ole chỉ làm việc ở Cardiff và Molde trước khi dẫn dắt Man United. Họ không có một HLV kinh nghiệm như Pep, Tuchel hay Klopp”.


MU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại SolskjaerMU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại Solskjaer
Man United đã chính thức đạt tới cột mốc 300 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.
Điểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/10/2021.
5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta
Trận đấu MU vs Atalanta đã diễn ra với kịch bản điên rồ, đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút nhưng cuối cùng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X