Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị chỉ trích vì giương cờ trắng không đúng lúc

Thứ Sáu 12/02/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng quyết định giương cờ trắng của Solskjaer ở thời điểm này là ngu ngốc và có thể làm vỡ tan sự tự tin của các cầu thủ.
Sau khi Man United đánh rơi chiến thắng trước Everton, HLV Solskjaer cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch của Quỷ đỏ. Hiện tại, MU kém Man City 5 điểm trên bảng xếp hạng và còn chơi ít hơn 1 trận.

Cơ hội dành cho Man United là không nhiều. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker tin rằng Solskjaer không nên giương cờ trắng trước công chúng vào lúc này.

Solskjaer bị chỉ trích vì giương cờ trắng không đúng lúc hình ảnh

Solskjaer bị chỉ trích vì giương cờ trắng không đúng lúc


“Bình luận của Solskjaer cho rằng Man United không nằm trong cuộc đua vô địch thật là ngu ngốc. Không cần biết là đội bóng nào, bạn chỉ cần đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và còn kém đội đầu bảng vài điểm thì bạn phải tin rằng mình đang ở trong cuộc đua vô địch.

Kể cả khi Man United không có khả năng bám trụ, ông ấy cũng không nên thừa nhận điều đó với các đối thủ có thể đang lắng nghe. Man United cần phải tận hưởng vị trí của họ hiện tại. Nhưng bạn không thể nói đơn giản là mình không nằm trong cuộc đua vô địch như thế. Bạn phải giữ các cầu thủ tich cực nhất có thể và nói với họ rằng họ có thể vô địch Premier League.

Một vài cầu thủ có cái tôi lớn sẽ nghĩ rằng họ đến Man United để giành danh hiệu và nếu HLV không nghĩ thế thì họ còn chiến đấu vì cái gì? Thay vì rút áp lực khỏi các cầu thủ thì Solskjaer lại đang tăng nó lên. Tôi cảm thấy rất kỳ lạ khi Solskjaer nói một điều như thế sau trận hòa với Everton, đội có một trong những thành tích sân khách tốt nhất ở Premier League.

Man United cần phải tích cực. Vậy nên Solskjaer không nên nói rằng Man United đã bị loại khỏi cuộc đua. Họ mới dẫn đầu bảng cách đây 2 tuần thôi mà”.


HLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad DialloHLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad Diallo
HLV đội U23 Man United là Neil Wood cho rằng Quỷ đỏ nên kiên nhẫn với Amad Diallo và để cầu thủ này có thời gian thích nghi với việc chơi bóng ở Anh.
Fosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MUFosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MU
Sao trẻ Timothy Fosu-Mensah khẳng định anh là người chủ động đưa ra quyết định ra đi chứ không phải đội chủ sân Old Trafford ngỏ ý trước.
Xác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng NhấtXác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng Nhất
Người đại diện của Ismaila Sarr xác nhận cầu thủ này đã tiến gần Liverpool hồi tháng Một đến nỗi ông đã nhờ Sadio Mane tìm thuê nhà giúp ở vùng Merseyside.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X