Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellistri muốn ở lại MU, nhưng HLV Solskjaer có suy nghĩ khác

Chủ Nhật 18/07/2021 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Facundo Pellistri mong muốn được ở lại MU mùa này nhưng HLV Solskjaer lại có suy nghĩ khác.
Facundo Pellistri gia nhập MU theo một thương vụ có giá trị 9 triệu bảng. Nhưng anh không được ra mắt đội một mà gửi ngay cho Alaves thi đấu theo dạng cho mượn từ tháng 1.

Pellistri đã trở lại MU cho giai đoạn tập luyện tiền mùa giải. Anh mới gây ấn tượng khi ghi bàn trong trận thắng Derby County. Và pha lập công của cầu thủ người Uruguay có ý nghĩa quyết định khi nó giúp MU thắng đoàn quân của Rooney với tỉ số chung cuộc 2-1.

Facundo Pellistri

Pellistri muốn ở lại MU, nhưng HLV Solskjaer có suy nghĩ khác


Khi được hỏi sau trận đấu rằng anh có muốn trở lại Alaves thi đấu theo dạng cho mượn hay không, Pellistri trả lời: “Tôi đã đến Alaves và tôi cảm thấy tốt. Nhưng giờ tôi đang ở đây và cố gắng hết sức. Tôi đang cố gắng phát triển tốt nhất.

Tôi muốn ở lại đây. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ, cải thiện và cố gắng hết sức. Có rất nhiều tài năng trẻ, mọi người đều muốn cải thiện và tập luyện rất chăm chỉ. Tôi hạnh phúc với điều đó bởi vì mọi người đều đang cố gắng hết sức và tranh giành một vị trí trong đội một”.


Dù Pellistri muốn ở lại sân Old Trafford nhưng HLV Solskjaer lại có suy nghĩ khác trong bối cảnh “Quỷ đỏ” sẽ có sự phục vụ của Jadon Sancho từ mùa giải tới.

“Đó là một bàn thắng tốt. Pha chạm bóng đầu tiên mở ra cơ hội và Pellistri rất giỏi rê bóng nên việc vượt qua thủ môn không phải vấn đề. Cậu ấy trông rất sáng khi vào sân. Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện được mình là một cầu thủ khó để đối đầu. Ở những tình huống 1 đấu 1, cậu ấy có thể vượt qua đối phương. Vậy nên tôi rất hài lòng với cậu ấy.

Tôi nghĩ việc rời đi theo dạng cho mượn là hợp lý. Cậu ấy được quan tâm rất nhiều. Một quãng thời gian cho mượn cũng mang đến lợi ích lớn nhất cho Pellistri và đó là những gì chúng tôi hướng tới”.


Bị hỏi về Raphael Varane và đây là phản ứng của SolskjaerBị hỏi về Raphael Varane và đây là phản ứng của Solskjaer
Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 trước Derby County, biết trước việc các phóng viên sẽ hỏi về trung vệ Raphael Varane nên HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra...
VIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MUVIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MU
Bộ đôi sao trẻ Shola Shoretire và Facundo Pellistri đã có một tình huống phối hợp đẹp mắt trước khi mang về bàn thắng thứ 2 cho MU trước Derby County.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MUHLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU
Sau VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho được cho là ký hợp đồng với MU trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra...
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.
VIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse LingardVIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X