Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo hung tin về chấn thương của Lindelof

Thứ Bảy 26/12/2020 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Lindelof có thể sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương lưng sau khi cầu thủ này phải rời sân giữa chừng ở trận đấu với Leicester vừa qua.
Lindelof đã phải thi đấu với chấn thương lưng được một thời gian. Và đến trận đấu với Leicester, cầu thủ người Thụy Điển đã không thể cố gắng thêm. Anh rời sân sau hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu tại sân King Power.

Với việc lịch thi đấu đang ngày một dày đặc ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, các cầu thủ khó có thời gian để nghỉ ngơi. Và HLV Solskjaer thừa nhận Lindelof có thể phải trải qua một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương và lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất.

HLV Solskjaer báo hung tin về chấn thương của Lindelof hình ảnh

HLV Solskjaer báo hung tin về chấn thương của Lindelof


“Lindelof gặp vấn đề với lưng của cậu ấy. Nó đã diễn ra được một thời gian nên chúng tôi có thể sẽ phải làm gì đó. Hãy chờ xem đó là gì”.


Man United đã dẫn trước 2 lần tại sân King Power nhưng bàn thắng của Harvey Barnes và pha phản lưới của Axel Tuanzebe đã khiến Quỷ đỏ không thể có được 3 điểm trên đất khách. Solskjaer tin rằng đội bóng của ông xứng đáng thắng và cảm thấy thất vọng khi các cơ hội ngon ăn chưa được tận dụng triệt để.

“Dĩ nhiên tôi thất vọng khi không giành chiến thắng trận này. Chúng tôi có hàng tá cơ hội và có thể kết liễu trận đấu. Nhưng Leicester cũng là một đội bóng nguy hiểm.

1 điểm không phải điều tốt nhất nhưng cũng không phải điều tệ nhất. Leicester là một đối thủ đáng gờm và là một đội bóng tốt”.


Hiện tại, Man United đang có 27 điểm, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 4 điểm. Quỷ đỏ có thể sẽ mất vị trí thứ 3 ở vòng đấu này nếu như Everton, Tottenham hoặc Chelsea giành chiến thắng.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Leicester 2-2 MU
MU dù ghi 2 bàn vào lưới Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 song chỉ có được 1 điểm, cùng điểm qua những thống kê Leicester vs MU ấn tượng nhất.
Bruno Fernandes tỏa sáng rồi mắc sai lầm trước Leicester
Tiền vệ Bruno Fernandes có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leicester, song anh cũng bị chỉ trích vì mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của MU.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Leicester
Tiền đạo Marcus Rashford với bàn thắng vào lưới Leicester đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 của MU chạm mốc 50 bàn thắng ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X