Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell tự ứng cử dẫn dắt Arsenal thay Arteta

Thứ Ba 24/08/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell khẳng định anh đủ khả năng giúp Arsenal sửa chữa những vấn đề và kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng trao cho mình một công việc.
Mikel Arteta đang đối diện với những áp lực lớn khi Arsenal thất bại mùa trước và đang khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Và cựu cầu thủ Sol Campbell khẳng định anh sẵn sàng giúp đỡ và vá những lỗ hổng ở hàng phòng ngự đội bóng.

Arsenal

Sol Campbell tự ứng cử dẫn dắt Arsenal thay Arteta


“Thật tệ khi phải xem Arsenal thi đấu vào lúc này. Nỗ lực và năng lực của các cầu thủ là không đủ. Chúng ta đã chi nhiều tiền nhất nước Anh mùa hè này, nhưng chất lượng, sự ổn định và kinh nghiệm là thứ còn thiếu.

Chúng ta luôn hướng đến tiềm năng, thật tốt khi có những cầu thủ tiềm năng. Nhưng đôi khi bạn cần những người đảm bảo thành công ngay lập tức. Đây là một đội hình rất trẻ, họ thiếu kinh nghiệm, nhưng điều họ cần làm chỉ là những thứ cơ bản. Bạn có thể thua, nhưng cách chúng ta thủng lưới quá dễ dàng. Các hậu vệ đôi khi không phản ứng tốt, không bọc lót nhau và cảm nhận nguy hiểm đủ tốt.

Bàn thua đầu tiên trước Chelsea quá đơn giản khi bóng được đưa thẳng vào vòng 5m50. Chỉ cần lùi lại và phòng ngự là điều đó không xảy ra, đừng chỉ chờ đợi. Điều đó rất đơn giản, nó giống như bài học vỡ lòng trong phòng ngự. Hãy để Chelsea ghi những bàn thắng xuất sắc chứ không phải đơn giản như thế. Nó quá dễ dàng.

Khoảng cách giữa tài năng và kinh nghiệm đã được thể hiện. Chelsea được trao quá nhiều thời gian và khoảng trống. Họ thực sự ở một đẳng cấp cao hơn”.


Sol Campbell từng có quãng thời gian dẫn dắt những đội bóng nghiệp dư là Macclesfield và Southend, nhưng hiện tại đang thất nghiệp. Khi được hỏi liệu anh có đóng góp được gì ở Emirates không, Campbell trả lời:

“Tôi có thể giúp họ. Hãy cho tôi công việc và rồi tôi sẽ giúp họ. Tôi sẽ chỉ cho họ cách thoát pressing trước Brentford. Hàng tiền vệ sẽ phải chạy nhiều hơn, đơn giản vậy thôi”.


Arsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quêArsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quê
Arsenal đang thảo luận với Corinthians về khả năng chuyển nhượng miễn phí cầu thủ không có nhiều đóng góp Willian.
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.
Arsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân kháchArsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân khách
NHM Arsenal đã tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà trước Chelsea nhưng thủ môn Bernd Leno lại mặc áo sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X