Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước Burnley

Thứ Tư 10/03/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Hy Lạp đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal, đồng thời bảo vệ người đồng đội cũ Xhaka sau sai lầm khó tha thứ ở trận hòa Burnley cuối tuần qua.
Hồi tháng 1 vừa rồi, Sokratis đã chia tay Arsenal để trở về đầu quân cho đội bóng quê nhà Olympiacos. Cầu thủ người Hy Lạp đã ra sân tổng cộng 69 lần cho Pháo thủ trong 2 năm rưỡi.

Xhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước Burnley hình ảnh

Sokratis bảo vệ Xhaka sau sai lầm trước Burnley


Mới đây, trung vệ 32 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal: “Cảm giác chẳng thể dễ chịu khi không được trao cơ hội thi đấu. Tôi thậm chí còn thường xuyên không được điền tên vào danh sách thi đấu. Tôi nhận được vài lời đề nghị vào mùa hè (2020) nhưng cuối cùng chẳng thỏa thuận nào được thông qua.

Vậy là không còn cách nào khác, tôi chỉ biết chấp nhận tình cảnh bị loại khỏi danh sách tham dự các giải đấu. Dù vậy, tôi vẫn tập luyện hết mình và luôn giữ thái độ chuyên nghiệp cho đến khi ra đi.

Thực sự tôi đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn ở Arsenal. Từ ngày thi đấu chuyên nghiệp, tôi chưa bao giờ bị đối xử như thế. Nhưng trong một đội bóng, thì yếu tố tập thể luôn phải được đặt lên hàng đầu và một cá nhân thì phải biết chấp nhận. Vì thế tôi chưa bao giờ thiếu chuyên nghiệp và không phàn nàn điều gì".


Sokratis cũng dành những lời khá tốt đẹp cho Granit Xhaka, tiền vệ vừa mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Arsenal bị Burnley cầm hòa cuối tuần qua.

“Xhaka là một trong những người đồng đội giỏi nhất mà tôi có cơ hội được làm việc cùng. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất quan trọng với Arsenal, một thủ lĩnh của đội bóng.

Khi bạn mắc sai lầm, tất nhiên tất cả sẽ chỉ trích bạn. Nhưng tôi biết rõ tính cách kiên cường của Xhaka. Trước trận gặp Burnley, cậu ấy đã chơi 5 hay 6 trận rất xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng được chơi cùng”.

Ferdinand: Arteta chỉ có thể tin tưởng 1 cầu thủ ở ArsenalFerdinand: Arteta chỉ có thể tin tưởng 1 cầu thủ ở Arsenal
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng HLV Arteta không thể tin tưởng cầu thủ nào ngoài Bukayo Saka ở Arsenal lúc này.
Huyền thoại người Pháp vẫn mơ về một ngày trở thành HLV trưởng ArsenalHuyền thoại người Pháp vẫn mơ về một ngày trở thành HLV trưởng Arsenal
Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí FourFourTwo, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London Thierry Henry tiếp tục bày tỏ mong muốn...
Liverpool sa sút: Khủng hoảng ở cả ba tuyếnLiverpool sa sút: Khủng hoảng ở cả ba tuyến
Đã xa lắm rồi cái thời cả nước Anh hướng ánh mắt về cuộc đối đầu duyên nợ giữa Arsenal và Manchester United, nơi phân định thắng thua của hai chiến lược gia...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X