Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chiêu mộ Eduardo Camavinga với mức phí khó tin

Thứ Hai 05/07/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Eduardo Camavinga có thể rời Rennes hè này với mức phí chuyển nhượng cực kỳ hợp lý. Và MU có thể tận dụng được cơ hội này nếu như thuyết phục được Camavinga đến Old Trafford.
Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man United đang có những liên hệ trực tiếp để chiêu mộ tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga từ Rennes. Đội bóng nước Pháp đang ở thế cửa dưới và chỉ đòi hỏi 30 triệu euro phí chuyển nhượng. Đơn giản bởi Camavinga chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu quá cứng rắn trên bàn đàm phán, Rennes có thể mất trắng Camavinga vào mùa hè năm sau.

Camavinga

MU có thể chiêu mộ Eduardo Camavinga với mức phí khó tin


Nếu MU có thể chiêu mộ Camavinga với mức phí chỉ 30 triệu euro thì đây là một thương vụ thành công không kém gì Jadon Sancho trước đó. Camavinga là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá châu Âu và có thể là sự thay thế dài hạn cho Paul Pogba.

Dù không phải là mẫu tiền vệ phòng ngự mà MU đang cần hiện tại nhưng Camavinga hoàn toàn có thể phát triển trong vai trò này. Ngoài ra, Camavinga có thể thay thế vị trí của Pogba với thái độ phòng ngự tích cực hơn nhiều. Kể cả khi không đóng góp được cho khâu tấn công như Pogba thì khả năng phòng ngự tốt hơn của Camavinga cũng giúp ích nhiều cho MU. Bởi vì sự có mặt của Pogba ở giữa sân thực tế chỉ khiến MU trở thành một đội bóng “công làm thủ phá” chứ khó tạo ra sự cân bằng cần thiết.

Mới 18 tuổi nhưng Camavinga đã chơi hơn 80 trận cho đội một Rennes. Cầu thủ này có một tương lai xán lạn phía trước. Hiện tại, Camavinga cũng đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid bên cạnh Man United.

Điểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với VaraneĐiểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Chơi lên đồng tại EURO, Luke Shaw nhận tin vui từ MUChơi lên đồng tại EURO, Luke Shaw nhận tin vui từ MU
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng ký một hợp đồng mới với hậu vệ cánh người Anh sau những màn trình diễn chói sáng của Shaw tại EURO 2020.
INFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man UnitedINFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man United
Ngày 1/7 vừa qua, Dortmund chính thức thừa nhận đạt thỏa thuận bán Jadon Sancho cho Man United, chấm dứt thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X