Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao Sheffield đạp thẳng mặt Lo Celso... nhưng không bị phạt thẻ

Thứ Hai 03/05/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ John Fleck đã có một tình huống phạm lỗi thô bạo khi đạp thẳng vào mặt của Lo Celso nhưng trọng tài chính cũng như tổ VAR không đưa ra án phạt nào cho hành vi này.
Tình huống diễn ra khi trận đấu giữa Sheffield United và Tottenham mới bước vào hiệp hai được hơn 1 phút. John Fleck và Lo Celso có tình huống tranh chấp bóng ở giữa sân quyết liệt. Lo Celso ngã ra và Fleck bị theo đà lao về phía trước. Chân của cầu thủ bên phía Sheffield United đã giẫm vào vai và trượt xuống mặt của Lo Celso.

Lo Celso

Tình huống Fleck đạp vào mặt Lo Celso được các trọng tài nhận định là không cố ý


Các trọng tài và tổ VAR xác định John Fleck không cố ý trong pha bóng này. Tuy nhiên, có nhiều điểm bất thường ở pha phạm lỗi “không cố ý” của John Fleck.

Đầu tiên là hướng nhìn của Fleck. Cầu thủ của Sheffield United đã cúi xuống và nhìn thấy rõ vị trí mặt và người của Lo Celso. Rõ ràng Fleck đã có tầm nhìn và đủ thời gian quan sát trước khi hành động. Thế nhưng, anh vẫn giẫm xuống vị trí đó thay vì tìm cách đặt chân vào một vị trí khác an toàn hơn cho người đồng nghiệp.

Ngoài ra còn phải kể đến thái độ của Fleck. Thông thường một cầu thủ không cố ý phạm lỗi nặng với đối thủ sẽ có phản xạ xin lỗi. Nhưng riêng Fleck thì cho rằng Lo Celso ăn vạ và đứng ngay cạnh mà không có một lời hỏi thăm.

Trọng tài Andre Marriner đã quyết định không phạt thẻ với John Fleck và quyết định này được tổ VAR tán đồng. Trọng tài Marriner cũng không được khuyên xem lại băng hình và Fleck đã thoát thẻ đỏ.

Lo Celso

Hình ảnh Lo Celso với túi đá chườm sau khi bị thay ra


Lo Celso thi đấu đến phút 70 thì rời sân nhường chỗ cho Harry Winks. Sau khi rời sân, cầu thủ người Argentina phải buộc một miếng băng gạc to để cố định túi đá chườm vào mặt trông rất khổ sở.

Khi được hỏi về tình huống mà John Fleck thoát thẻ đỏ, HLV Ryan Mason trả lời đầy bực tức: “Chắc chắn là một tấm thẻ đỏ. Tôi không thể tin nổi tình huống đó lại không dẫn đến một chiếc thẻ đỏ. Tôi cũng không thể tin nổi tại sao trọng tài không xem lại tình huống. Tôi bị sốc, nhất là gần đây có một vài thẻ đỏ đến chỉ sau những pha tắc bóng. Sự an toàn của các cầu thủ đang bị nguy hiểm. Tôi cảm thấy sốc và thất vọng”.

5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield
Không có bất ngờ ở trận đấu Tottenham vs Sheffield. Spurs được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 4-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...
Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno FernandesSon Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes
Tottenham đã đánh bại Sheffield với tỷ số 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khép lại.
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X