Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả Liverpool

Thứ Ba 24/05/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United là đội có thời gian nắm giữ vị trí số 1 ở Premier League mùa này lâu hơn cả Liverpool, với tổng cộng 14 ngày chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng.

MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả Liverpool

Man United đã có tổng cộng 14 ngày đứng ở vị trí số 1 tại Premier League 2021/22, trong khi Liverpool chỉ được tận hưởng cảm giác đứng đầu giải đấu có 11 ngày. Thống kê này dựa theo vị trí trên bảng xếp hạng vào cuối mỗi ngày, tính theo giờ địa phương.

Ronaldo ghi 3 bàn vào lưới Norwich

MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả Liverpool


Man United khởi đầu mùa giải tương đối tốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Bruno Fernandes ghi hat-trick ở trận mở màn và giúp MU thắng 5-1. Nhờ chiến thắng đậm đó mà MU đã leo lên đỉnh bảng xếp hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại. Man United cũng trở lại ngôi đầu vào giữa tháng 9 khi Cristiano Ronaldo đánh dấu sự trở lại bằng cú đúp vào lưới Newcastle.

Liverpool được tận hưởng cảm giác dẫn đầu vào cuối tháng 9. Ngoài ra, The Kop cũng có một vài ngày vươn lên chiếm vị trí số 1 nhưng bị Man City đòi lại nhanh chóng.

Thứ hạng Premier League

Thống kê về số ngày các đội bóng nắm giữ một vị trí ở Premier League 2021/22


Nhà vô địch Man City dẫn đầu giải đấu phần lớn thời gian. Họ có lần đầu tiên chạm tới đỉnh Premier League vào tháng 12. Kể từ thời điểm đó, Man City liên tục giữ vị trí số 1 ngoại trừ 2 ngày (tổng cộng 168 ngày).

Brentford cũng bất ngờ được trải nghiệm cảm giác dẫn đầu Premier League trong 1 ngày, nhờ chiến thắng 2-0 ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trước Arsenal. Ngoài ra, có 3 đội bóng khác cũng chiếm vị trí số 1 ở mùa giải này là Chelsea, Tottenham và West Ham.

Chelsea là ứng cử viên vô địch trong phần lớn giai đoạn đầu mùa giải nhưng bắt đầu sa sút khi lịch thi đấu quá dày đặc. Spurs thì có 13 ngày dẫn đầu dưới thời Nuno Espirito Santo, đúng giai đoạn các CLB nghỉ cho loạt trận quốc tế. Trong khi đó, West Ham cũng vươn lên vị trí số 1 chớp nhoáng hồi tháng 8.

Một thống kê khác cho thấy chỉ 5 đội có thời gian nằm trong nhóm cầm đèn đỏ lâu hơn Arsenal. Ở mùa giải này, Arsenal có 21 ngày nằm trong nhóm xuống hạng ở Premier League, trong đó có 15 ngày ở vị trí bét bảng. Chỉ 5 đội bóng khác nằm trong nhóm cầm đèn đỏ lâu hơn Arsenal là Burnley, Watford và Norwich. Ngoài ra, Leeds và Newcastle cũng nằm trong nhóm xuống hạng lâu hơn Arsenal nhưng đã trụ hạng thành công.

Rio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khuyên HLV Erik ten Hag nên ký hợp đồng với hậu vệ Max Aarons của Norwich City ở phiên chợ Hè 2022.
Nhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè nàyNhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè này
Người đồng sở hữu của Manchester United, Avram Glazer đã tiết lộ rằng tân HLV Ten Hag sẽ được cung cấp khoản tiền lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Old...
Lại thêm 2 cầu thủ MU choảng nhau, Erik ten Hag càng thêm đau đầuLại thêm 2 cầu thủ MU choảng nhau, Erik ten Hag càng thêm đau đầu
Theo Daily Mail, Hannibal Mejbri và Alex Telles suýt choảng nhau trong một buổi tập hồi đầu tháng của MU, điều này càng khiến nội bộ của MU thêm phần rối ren.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X