Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier League

Thứ Ba 19/01/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đã cùng nhau tạo nên lịch sử ở Premier League khi kết hợp ghi bàn ở trận đấu với Newcastle vừa qua.
Arsenal giành chiến thắng 3-0 dễ dàng ở Emirates trước Newcastle khi đội trưởng Aubameyang lập được cú đúp. Saka ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu và pha lập công của anh được kiến tạo bởi Smith Rowe.

Smith Rowe đã có pha dọn cỗ thứ 3 cho Saka ghi bàn mùa này. Nhờ vậy, bộ đôi này đã trở thành cặp cầu thủ người Anh đầu tiên kết hợp ghi 3 bàn ở Premier League trước khi 1 trong 2 bước sang tuổi 21.

Bukayo Saka và Smith Rowe dẫn nhau đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

Saka và Smith Rowe cùng nhau đi vào lịch sử Premier League


Smith Rowe đã gây ấn tượng mạnh ở Premier League kể từ khi được HLV Arteta trao cơ hội. Anh đã ra sân 5 lần trong khoảng thời gian này. Chỉ có Bruno Fernandes tạo ra được nhiều cơ hội hơn con số 10 của Smith Rowe.

Chia sẻ trên Sky Sports sau khi biết mình còn thua kém Bruno Fernandes, Smith Rowe tỏ ra khiêm tốn: “Tôi luôn theo dõi anh ấy. Bruno Fernandes là một cầu thủ tuyệt vời và thông số của anh ấy thật điên rồ. Vậy nên đây cũng là một thành tựu tốt với tôi.

Được chơi cùng Lacazette trên hàng công giúp tôi rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy mang lại cho tôi sự tự in. Khi chúng tôi phối hợp và chơi cùng nhau, anh ấy nói chuyện với tôi rất nhiều và giúp đỡ tôi thường xuyên bên ngoài sân cỏ”.


Smith Rowe từng có thời gian chơi ở Leipzig và Huddersfield trước khi tạo ra bước đột phá ở Arsenal mùa này. Và cầu thủ 20 tuổi cho rằng việc ra đi theo dạng cho mượn giúp anh trưởng thành hơn nhiều.

“Tôi đã chơi ở nước ngoài và Championship. Nó giúp tôi phát triển nhiều thứ. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành và tự tin hơn. HLV Arteta đang trao cơ hội cho tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn và muốn đền đáp niềm tin từ ông ấy và thể hiện rằng tôi đủ giỏi để thi đấu cho đội bóng này”.


Video bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sángVideo bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sáng
Link xem video bóng đá Arsenal vs Newcastle hôm nay 19/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Newcastle 3-0 đêm qua rạng...
Arteta ca ngợi bom tấn Arsenal sau trận thắng NewcastleArteta ca ngợi bom tấn Arsenal sau trận thắng Newcastle
HLV Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Thomas Partey đêm qua và hứa sẽ sử dụng cầu thủ này cẩn thận để không tái phát chấn thương.
Aubameyang giải tỏa bằng cú đúp, Arsenal hạ gục con mồi ưa thích NewcastleAubameyang giải tỏa bằng cú đúp, Arsenal hạ gục con mồi ưa thích Newcastle
Ở trận thứ 2 chạm trán Newcastle chỉ trong vòng hơn 1 tuần, Pháo thủ đã trình diễn bộ mặt tươi sáng hơn nhiều để giành thắng lợi vô cùng thuyết phục. Trong đó...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X