Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Smith Rowe: "Arsenal sẽ tìm lại hào quang dưới bàn tay Arteta"

Thứ Bảy 20/03/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Emile Smith Rowe khẳng định Arsenal đang hướng đến những điều lớn lao dưới thời Arteta.
Arteta đang tiến gần tới mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở Arsenal. Pháo thủ chơi khá bất ổn cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu mùa này. Tuy nhiên, Smith Rowe khẳng định chiến lược của HLV Arteta nhắm đến tương lai dài hạn và nhà cầm quân người Tây Ban Nha đủ sức biến Arsenal thành một thế lực hàng đầu trong ít năm tới.

Smith Rowe Arsenal sẽ tìm lại hào quang dưới bàn tay Arteta hình ảnh

Smith Rowe tâng bốc HLV Arteta


“Chúng tôi thực sự đang đi đúng hướng. Với đội hình chúng tôi có thì tôi có cảm giác rằng chúng tôi đang hướng đến những điều lớn lao. Ví dụ như các bạn chưa thể biết được Bukayo Saka xuất sắc thế nào đâu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng được chơi cùng.

Chiến thuật của Arteta cũng rất ấn tượng. Nó hướng tới từng chi tiết nhỏ. Ông ấy nói với chúng tôi những khoảnh khắc cụ thể sẽ diễn ra thế nào, cách đối thủ phản ứng với những pha di chuyển mà chúng tôi đưa ra. Và mọi thứ diễn ra đúng như những gì ông ấy nói.

Khi bạn thấy những điều nhỏ như vậy hiệu quả, nó khiến bạn nhận ra Arteta sở hữu kinh nghiệm dồi dào thế nào. Ông ấy thật sự là một HLV hàng đầu”.


Smith Rowe là sao trẻ mới nhất vươn lên từ học viện của Arsenal. Anh là người đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal cải thiện phong độ trong năm 2021 bên cạnh Bukayo Saka và Kieran Tierney. Và Smith Rowe khẳng định mối quan hệ thân thiết bên ngoài sân cỏ là yếu tố giúp anh chơi tốt bên cạnh 2 người đồng đội.

“Tôi và Saka thúc đẩy nhau mỗi ngày. Chúng tôi rất thân thiết bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi cũng rất cạnh tranh, kể cả ở những thứ nhỏ nhặt như đánh bóng bàn hay tập gym. Chúng tôi luôn cười nói trong phòng thay đồ. Chúng tôi hiểu nhau rất rõ. Tôi nghĩ điều đó đã được thể hiện trên sân cỏ và chúng tôi muốn mọi thứ tiếp tục như thế.

Tôi và Tierney cũng có mối liên hệ tốt. Tierney là một trong những chàng trai tốt bụng nhất mà bạn có thể gặp. Nhưng đồng thời cậu ấy cũng là một chiến binh. Cậu ấy là một cầu thủ luôn ủng hộ mọi người và khát khao giành chiến thắng”.


“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận derby giữa West Ham và Arsenal.
David Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải ArtetaDavid Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta
HLV David Moyes cảm thấy vui mừng khi Arsenal đặt niềm tin vào Arteta dù đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca
MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca, Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển, Jack Grealish đến Man City,... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X