Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Smith Rowe chỉ ra bản hợp đồng chất lượng nhất hè này của Arsenal

Thứ Tư 03/08/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của Smith Rowe, Gabriel Jesus là chữ ký chất lượng nhất kỳ chuyển nhượng hè 2022 của Arsenal.

Jesus là bản hợp đồng chất lượng của Arsenal

Đội bóng thành London mua sắm khá rầm rộ ở mùa hè năm nay nhằm hướng tới những mục tiêu ở mùa giải mới. Trong số những cầu thủ cập bến sân Emirates hè này, tiền vệ Smith Rowe đánh giá rất cao cựu sao Man City Gabriel Jesus. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với kênh Youtube của Rio Ferdinand, Smith Rowe cho biết:

"Arsenal đã gọi trở lại những cầu thủ đem cho mượn, chúng tôi đều biết năng lực của những cái tên ấy, nên không có gì bất ngờ khi thấy họ tỏa sáng khi trở lại đội bóng. Còn nói về tân binh của CLB, tôi nghĩ Gabriel Jesus là chữ ký chất lượng nhất của Arsenal hè này.

Chúng tôi từng chạm trán nhau khi Jesus còn chơi cho Man City và cảm giác khi đối đầu Jesus so với khi làm đồng đội Gabby khác nhau rất nhiều. Mỗi lần bạn bè tôi hỏi về Jesus, tôi đều trả lời rằng cậu ấy có chút gì đó khá kỳ cục. Nhưng điều đó không quá quan trọng khi mọi người trong đội bóng đều cảm thấy rất hào hứng cho mùa giải mới và tôi tin CĐV cũng cảm thấy như vậy.

Smith Rowe chỉ ra bản hợp đồng chất lượng nhất hè này của Arsenal 1
Jesus hòa nhập rất nhanh với Arsenal

Tất nhiên, Gabby sẽ phải thích nghi khi chuyển tới đội bóng mới và cậu ấy đang thể hiện điều đó theo một cách tự nhiên nhất. Tôi thấy rất vui khi nhìn thấy đồng đội của mình luôn tìm kiếm Jesus trên sân cả khi có bóng lẫn khi không có bóng. Tôi cũng hài lòng khi chứng kiến Jesus thể hiện trên sân trong màu áo mới.

Sự đa năng của Jesus cũng sẽ giúp đỡ nhiều cho đội bóng. Giờ HLV đang để cậu ấy đá như một cầu thủ số 9, nhưng Jesus hoàn toàn có thể thi đấu ở hành lang cánh. Chúng tôi hoàn toàn có thể ra sân với hai tiền đạo như ở giai đoạn tiền mùa giải, chỉ cần thay đổi sơ đồ chút ít. Jesus mang lại sự linh hoạt cho đội hình của Arsenal."

Gabriel Jesus là một trong hai cầu thủ Man City cập bến Arsenal hè này. Cái tên còn lại là Zinchenko và cầu thủ người Ukraina cũng được đánh giá cao ở sự đa năng và đội bóng của HLV Arteta đang có công tác chuẩn bị về lực lượng rất tốt trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X