Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 2020/21

Thứ Tư 16/12/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom đã chính thức sa thải HLV Slaven Bilic chỉ 1 ngày sau trận hòa quả cảm trước Man City ngay tại Etihad đêm qua.
West Brom đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 đêm qua. Gundogan mở tỉ số cho đội chủ sân Etihad nhưng cuối cùng West Brom lại có bàn gỡ do Ruben Dias phản lưới nhà.

Dù chứng kiến các học trò giành được điểm số phi thường trước Man City nhưng HLV Slaven Bilic vẫn bị sa thải. West Brom đã xác nhận thông tin này trên trang chủ CLB.

Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 202021 hình ảnh

Slaven Bilic trở thành HLV đầu tiên mất việc ở Premier League mùa này


“West Bromwich Albion quyết định chia tay HLV trưởng Slaven Bilic. Các trợ lý Dean Racunica và Danilo Butorovic cùng HLV đội một là Julian Dicks cũng rời CLB ngay lập tức.

Albion muốn cảm ơn Bilic và đội ngũ huấn luyện vì nỗ lực của họ giúp đội bóng giành vé thăng hạng mùa giải trước và chúc họ gặp nhiều may mắn trong tương lai. CLB sẽ không đưa ra thêm bình luận nào ở thời điểm này”.

Trận hòa Man City đã cải thiện đáng kể tâm trạng u ám của các cầu thủ West Brom sau khởi đầu thảm họa ở mùa giải 2020/21. HLV Bilic rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở Etihad và kêu gọi họ tiếp tục giữ đẳng cấp tương tự trong phần còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi đã phòng ngự ấn tượng. Đây là một điểm số tuyệt vời nhưng điều quan trọng hơn là chúng tôi biết mình phải làm gì trong các trận đấu. Chúng tôi đã phòng ngự với cả mạng sống, sẵn sàng chết vì nhau trên sân và đó là tất cả những gì tôi đòi hỏi”.

Đáng tiếc là Bilic sẽ không thể gắn bó với West Brom trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng vùng Tây Midlands đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn của Burnley 2 điểm.

Pep Guardiola gây sốc với hành động vái lạy ở trận hòa West Brom
HLV Pep Guardiola có hành động vái lạy trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Brom, lý do khiến ông làm vậy là do không hài lòng với số phút bù giờ ở hiệp...
Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-1 West Brom
Man City dù được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, song chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs West Brom vòng 13 Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X