Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sissoko "trả đũa" HLV Nuno Santo trong ngày trở lại Tottenham

Thứ Hai 30/08/2021 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moussa Sissoko đã có một tình huống đá bóng trúng người HLV Nuno Santo trong trận đấu giữa Tottenham và Watford hôm qua.
HLV Nuno Santo đã thanh lý Moussa Sissoko cho Watford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ người Pháp mới rời Spurs hôm thứ Sáu và lập tức ra sân gặp lại đội bóng cũ.

Sissoko đá bóng trúng người HLV Nuno Santo

Tình huống Sissoko đá bóng trúng người HLV Nuno Santo


Và trong hiệp một, Sissoko đã có một tình huống đá bóng thẳng vào người ông thầy cũ Nuno Santo. Trong tình huống tranh chấp với Dele Alli, dù bóng đã đi hết đường biên nhưng Sissoko vẫn cố dướn lên và đá bóng trúng người HLV Santo.

Đó là một cú đá khá mạnh của Sissoko, có lẽ vì giận dữ do xử lý bóng lỗi. Sau tình huống này, Sissoko đã xin lỗi Santo và cả 2 nhanh chóng quên đi pha bóng để trận đấu được tiếp tục.

Sissoko đã có một ngày thi đấu tốt trước đội bóng cũ, giúp Watford kềm tỏa đáng kể những mũi công của Spurs. Tuy vậy, “bầy ong” vẫn phải nhận thất bại 0-1 với pha lập công duy nhất của Son Heung-min vào cuối hiệp một. Đó là pha bóng đến chỉ ít phút sau khi HLV Santo bị đá trúng người.

Watford đã chi 5 triệu bảng để có được chữ ký của Sissoko từ Tottenham, cầu thủ đã ra sân hơn 250 lần ở Premier League. Watford đã hơi gian lận một chút khi đăng ký Sissoko trước khi vụ chuyển nhượng diễn ra. Và chính vì thế mà Spurs đã bị bất ngờ khi cầu thủ người Pháp vẫn kịp ra sân để tăng sức mạnh cho Watford. Rất may là điều này không ảnh hưởng gì tới chiến thắng chung cuộc cho Spurs và họ đang chễm chệ xếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League lúc này.

Hạ gục Watford, Tottenham chễm chệ đứng đầu Premier LeagueHạ gục Watford, Tottenham chễm chệ đứng đầu Premier League
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Son Heung-min ở trận đấu Tottenham vs Watford đã giúp Gà trống giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Spurs chiếm lấy ngôi...
Chuyển nhượng Tottenham: Chia tay Sissoko, đón thần đồng Ligue 1Chuyển nhượng Tottenham: Chia tay Sissoko, đón thần đồng Ligue 1
Tottenham xác nhận đã chiêu mộ tiền vệ Pape Sarr của Metz, đồng thời khẳng định Moussa Sissoko đã ra đi và chuyển đến Watford.
MU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sauMU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sau
Harry Kane đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham và Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X