Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe: "Tôi không mua lại MU ở mức giá ngu ngốc"

Thứ Ba 21/03/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Telegraph, Sir Jim Ratcliffe cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ mức giá mua lại MU, tránh việc bỏ ra số tiền cao quá mức.

Sir Jim Ratcliffe chia sẻ về mức giá mua MU

Qúa trình đàm phán mua lại MU đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Hoàng thân Qatar cùng tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe là hai chủ sở hữu muốn mua lại MU từ nhà Glazer. Giữa ba bên đã có những buổi làm việc cụ thể để đi đến quyết định cuối cùng về mức giá cũng như các điều khoản liên quan.

Nhà Glazer đòi tới 6 tỷ bảng mới chấp nhận bán MU cho chủ sở hữu mới. Mức giá này được cho là quá cao, hơn đáng kể so với con số 5 tỷ bảng mà phía Jim Ratcliffe đưa ra. Động thái của INEOS trái ngược hoàn toàn so với những "đại gia" Trung Đông, những người sẵn sàng "bạo chi" để mua lại MU.

Sir Jim Ratcliffe Tôi không mua lại MU ở mức giá ngu ngốc 1
Sir Jim Ratcliffe chia sẻ về việc mua lại MU

Theo chia sẻ mới nhất từ vị tỷ phú 71 tuổi, ông sẽ không bỏ ra số tiền cao quá mức để sở hữu MU. Sir Jim Ratcliffe cho biết ông sẽ không bỏ ra mức giá "ngu ngốc" để mua lại bất cứ thứ gì.

Chủ tịch của INEOS nói với Wall Street Journal: "Bạn sẽ định giá một bức tranh như thế nào? Hay bạn sẽ dựa vào yếu tố nào để đưa ra mức giá mua một ngôi nhà? Nó chẳng liên quan mấy tới chi phí xây dựng hay số tiền bỏ ra để sơn ngôi nhà.

Khi mua bất cứ một thứ gì đó, thứ mà bạn không muốn làm là bỏ ra một khoản tiền ngu ngốc. Nếu làm vậy, bạn sẽ phải sớm hối hận vì quyết định của mình. Mối bận tâm của chúng tôi khi mua lại MU, đơn thuần là việc giành danh hiệu."

Cuối tuần trước, phái đoàn của Jim Ratcliffe đã có mặt tại Old Trafford và trực tiếp trò chuyện với HLV Erik ten Hag. Tờ Mirror cho biết bất kể chủ sở hữu tiếp theo của Man Utd là ai, việc đầu tiên mà giới chủ mới của MU thực hiện là gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X