Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe đưa ra năm tiêu chí chuyển nhượng hè này của MU

Thứ Tư 29/05/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun mới đây đã tiết lộ năm tiêu chí tuyển chọn cầu thủ mà Sir Jim Ratcliffe đặt ra tại MU trước phiên chợ hè năm nay.

Tiêu chí mua người của MU

Sau khi tiếp quản đội bóng vào cuối năm ngoái, người hâm mộ đang mong chờ Sir Jim Ratcliffe sẽ mang tới một mùa hè mua sắm sôi động. Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ năm tiêu chí mua người mà Sir Jim Ratcliffe sẽ áp dụng trong quá trình mua sắm hè này của MU.

Đầu tiên là yêu cầu về tuổi tác, MU chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ 25 tuổi trở xuống. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ trẻ hóa đội hình mạnh mẽ những năm tới và sẵn sàng xây dựng tập thể cho tương lai - như cách Arsenal làm dưới thời Mikel Arteta.

Yêu cầu thứ hai được Sir Jim đưa ra, đó là MU sẽ không đổ tiền để mua siêu sao. Đội chủ sân Old Trafford muốn hạn chế những vấn đề trong nội bộ vốn đã quá phức tạp thời gian qua. Lẽ đó, những cầu thủ "hạng A" sẽ không nằm trong tầm ngắm.

Sir Jim Ratcliffe đưa ra năm tiêu chí chuyển nhượng hè này của MU 1
Năm yêu cầu về chuyển nhượng cầu thủ hè này ở MU

Thứ ba, phong cách thi đấu của MU hè tới sẽ được giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox thông qua. Sau hai mùa giải đã qua, Man Utd chưa thể định hình được phong cách, định hướng thi đấu rõ ràng. Hè này, giám đốc kỹ thuật Wilcox sẽ lên kế hoạch về lối chơi để HLV có thể áp dụng cho đội bóng.

Tiếp theo đó, MU sẽ tiếp nhận thông tin về những vị trí cần bổ sung trong đội hình. Ban lãnh đạo CLB sẽ mang về những cầu thủ tùy theo vị trí, chứ không mua người theo đề xuất của HLV. Nói cách khác, HLV chỉ được báo cáo với CLB về vị trí cần mua cầu thủ chứ không được yêu cầu CLB mua một cầu thủ nhất định.

INEOS, sau khi tiếp nhận thông tin từ GĐKT, sẽ gửi tới HLV ba cầu thủ ở mỗi vị trí mà HLV yêu cầu, từ đó HLV sẽ lựa chọn đâu là cái tên phù hợp nhất. Đây cũng là tiêu chí cuối cùng được ban lãnh đạo MU đưa ra.

Có thể thấy, những yêu cầu chuyển nhượng trên được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt chuyển nhượng đã có rất nhiều vấn đề ở MU thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X