Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe chính thức lên tiếng về Mason Greenwood

Thứ Năm 22/02/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Mason Greenwood đang được quan tâm đặc biệt và mới đây Sir Jim Ratcliffe đã chính thức lên tiếng về trường hợp của tiền đạo người Anh.

Sir Jim Ratcliffe nói về trường hợp của Mason Greenwood

Hè 2023, sau những lùm xùm đời tư, MU buộc phải đẩy Mason Greenwood tới Getafe. Cầu thủ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đại diện La Liga sau đó. 

Phong độ tốt của Greenwood đặt ra câu hỏi xung quanh tương lai của tiền đạo này ở Man Utd. Nhiều CĐV MU mong muốn tiền đạo người Anh sẽ trở lại Old Trafford, tuy vậy, phần đông tin đồn tới lúc này đều xoay quanh việc MU sẽ bán Greenwood.

Trong buổi phỏng vấn với The Athletic, tỷ phú người Anh đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của Greenwood. Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề và sớm đưa ra quyết định. Hiện tại, Greenwood vẫn là người của MU, thuộc quyền kiểm soát của MU.

Sir Jim Ratcliffe chính thức lên tiếng về Mason Greenwood 1
Mason Greenwood đang có phong độ cao

Tôi sẽ nói về những quy tắc chung, chứ không nói riêng gì trường hợp của Mason. Tôi đã quen với những trường hợp kiểu như thế này. Nguyên tắc luôn là yếu tố quan trọng bởi lẽ chúng tôi còn phải (dựa vào đó) giải quyết những vấn đề phát sinh khác.

Lẽ đó, Greenwood có tương lai ở Man Utd, vấn đề là chúng tôi sẽ cần đưa ra quyết định phù hợp nhất. Lúc này Greenwood đang được mang cho mượn và cậu ấy cũng không phải trường hợp duy nhất được MU cho đội khác mượn. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định sau cùng.

Greenwood có thể coi như điển hình của một cầu thủ trẻ, người không được đặt vào những điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực. Cũng là một mẫu cầu thủ có nhiều tiền nhưng không phải lúc nào cũng được chỉ dẫn rõ ràng về sự nghiệp.

Điều MU cần làm là nắm rõ những ảnh hưởng có thể tới. Từ đó, chúng tôi mới có cơ sở để đưa ra quyết định phù hợp với lợi ích của CLB."

MU chốt giá bán Mason Greenwood cho Atletico và BarcaMU chốt giá bán Mason Greenwood cho Atletico và Barca
Theo Fussball.news, Quỷ đỏ muốn kiếm về khoản phí tương đối nếu bán tiền đạo Mason Greenwood ở phiên chợ Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X