Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin MU vô địch Premier League trước Tottenham

Chủ Nhật 11/02/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson tự tin về viễn cảnh trong tương lau, MU sẽ giành chức vô địch Premier League trước Tottenham.

MU vô địch Premier League trước Tottenham

Trong kỷ nguyên Premier League, MU là đội giành nhiều chức vô địch nhất, với 20 lần lên ngôi và HLV huyền thoại Alex Ferguson dẫn dắt MU trong tất cả những lần lên ngôi vô địch đó. 

Sau khi HLV người Scotland giải nghệ, MU rơi vào khủng hoảng. Trong hơn 10 năm qua, Man Utd chưa một lần chạm tay vào danh hiệu Premier League. Với tình hình hiện tại ở Old Trafford, ngày CĐV MU chứng kiến đội nhà lên ngôi Ngoại hạng Anh có lẽ còn xa.

Sir Alex tin MU vô địch Premier League trước Tottenham 1
MU sẽ vô địch Premier League trước Tottenham

Tuy vậy, Sir Alex Ferguson vẫn tự tin Man Utd sẽ vô địch trước Tottenham. Trả lời phỏng vấn Sky Sport, HLV này cho biết: "Tôi tin MU sẽ vô địch Premier League trước Tottenham. Spurs không thể vô địch Premier League thêm lần nào.

Lần gần nhất họ vô địch là năm nào? Đó là năm 1961, rất lâu trước đây rồi. Còn thời điểm hiện tại thì sao? Đối thủ cạnh tranh với Spurs sẽ là Liverpool, là Man City. Toàn đội bóng mạnh cả. Thậm chí Tottenham còn phải cạnh tranh với MU nữa."

Hiện Tottenham đang xếp thứ 4 ở Premier League với 47 điểm. Trong khi đó, MU xếp thứ 6 với 38 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch của hai đội mùa này coi như không còn nhưng MU sẽ cạnh tranh quyết liệt với Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Thành tích tốt nhất của MU và Tottenham tại Premier League trong một thập kỷ qua là vị trí thứ hai vào cuối mùa. Về mặt danh hiệu, MU vẫn giành được chức vô địch Europa League, FA Cup hay Carabao Cup sau khi Sir Alex giải nghệ. Còn Tottenham chưa giành được danh hiệu lớn nào suốt 15 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X