Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nói về tiếc nuối lớn nhất ở MU

Chủ Nhật 28/03/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson mới lên tiếng tiết lộ tiếc nuối lớn nhất trong quãng thời gian 26 năm dẫn dắt Man United.
Sir Alex Ferguson đã biến Man United từ một đội bóng tầm trung trở thành CLB thành công nhất lịch sử bóng đá Anh. Chiến lược gia người Scotland cũng phải trải qua nhiều thăng trầm tại sân Old Trafford. Và mới đây, ông thừa nhận mình vẫn cảm thấy có lỗi khi phá bỏ một trong những đội hình tốt nhất của MU đầu kỷ nguyên Premier League.

Sir Alex

Sir Alex nói về tiếc nuối lớn nhất ở MU


“Về những nỗi tiếc nuối, đội hình năm 1994 mà tôi có, bộ tứ vệ đã già đi cùng nhau. Đó là một điều tệ hại với một HLV vì những cầu thủ này đều rất tuyệt vời.

Paul Parker, Steve Bruce, Gary Pallister, Denis Irwin: Những cầu thủ tuyệt vời. Họ mang lại cho tôi 9 hay 10 năm. Những dấu hiệu về sự sa sút của họ xảy ra trên sân bóng. Họ không thấy nó nhưng tôi thấy.

Vấn đề là tôi phải làm gì với điều đó. Tôi đã xoay sở được một thương vụ chuyển nhượng cho họ. Họ đã chơi tốt sau đó, nhưng nói với họ vẫn là một cảm giác khó khăn.

Điều tương tự là khi để các cầu thủ trẻ ra đi. Quá trình sẽ là HLV đội trẻ sẽ đến nói chuyện với họ. Khi đó họ có thể chỉ 17 hay 18 tuổi. Cách mà chúng tôi giải thích sẽ là chúng tôi đã cố gắng đưa họ vào đội nhưng không được. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm đội bóng cho cậu ấy và nói ‘Chúng tôi rất xin lỗi khi phải làm điều này’. Thật là tệ.

Để một cầu thủ trẻ ra đi là điều tệ nhất. Mọi tham vọng, hy vọng và khát khao được chơi trước 75.000 khán giả ở Old Trafford hay chơi ở một trận chung kết tại Wembley của họ bị tước đi. Đó là một điều thật sự đau đớn. Tôi thật sự ghét phải làm điều đó”.


“Rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho David de Gea”“Rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho David de Gea”
Đó là nhận định của cựu thủ môn của Quỷ đỏ - Chris Turner. Ông khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha sắp mất vị trí số 1 vào tay đàn em Dean Henderson.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/3: Dele Alli muốn rời Tottenham; MU chốt tương lai Chân gỗTIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/3: Dele Alli muốn rời Tottenham; MU chốt tương lai Chân gỗ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho Varane
MU chi đậm cho Varane, Bale khó trở lại Real, 3 đội bóng muốn có chân sút Arsenal,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 28/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X