Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MU

Thứ Năm 28/04/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đã gửi những lời chúc tới tân HLV Ten Hag của Man United và hy vọng ông có thể kiểm soát được tình hình ở sân Old Trafford hiện tại.

Sir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MU

Ten Hag đã được xác nhận trở thành tân HLV của Man United hồi tuần trước. Hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan ở sân Old Trafford sẽ có thời hạn 3 năm cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Ten Hag trở thành HLV chính thức thứ 5 của Man United kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012/13.

Ten Hag

Sir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MU


Man United không thể giành danh hiệu Premier League nào kể từ khi Sir Alex rời đi. Danh hiệu gần nhất của MU cũng đã đến từ cách đây 5 năm.

Mùa này, Man United gần như chắc chắn bật khỏi nhóm dự Champions League. Ngoài những màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ, nhiều tin đồn còn chỉ ra sự bất mãn của các cầu thủ trong phòng thay đồ. Một cuộc cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè là điều bắt buộc với MU lúc này.

Sir Alex Ferguson mới lên tiếng về việc bổ nhiệm Ten Hag của Man United và ông hy vọng chiến lược gia người Hà Lan sẽ làm tốt công việc tại Old Trafford.

Khi được hỏi liệu Ten Hag có phải là người có thể giúp MU xoay chuyển tình hình hiện tại không, Sir Alex trả lời: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình. CLB cần ai đó nắm quyền kiểm soát và tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt”.


Sir Alex Ferguson được cho là đã ngồi ngoài hoàn toàn trong quá trình bổ nhiệm Ten Hag. Giám đốc thể thao John Murtough là người nắm quyền tìm kiếm HLV mới cho đội bóng và đây là lần đầu tiên ông được làm điều đó kể từ khi nhậm chức.

MU đứng trước nguy cơ có mùa giải Premier League tệ nhất lịch sửMU đứng trước nguy cơ có mùa giải Premier League tệ nhất lịch sử
Nếu không thể giành tối thiểu 10 điểm trong phần còn lại của mùa giải, MU sẽ kết thúc mùa giải Premier League với số điểm thấp nhất.
Rangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giảiRangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải
Thất thế trong cuộc đua Top 4, HLV Ralf Rangnick cho rằng Man United vẫn sẽ chiến đấu đến cùng để đạt vị trí tốt nhất có thể.
Nhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúcNhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúc
Với thất bại trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 của Man United có thể nói là chính thức tiêu tan. Và khi mà động lực chiến đấu không còn, các cầu thủ MU hứa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X