Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chỉ ra 1 phẩm chất đặc biệt quan trọng của Bruno Fernandes với MU

Thứ Bảy 22/05/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson khẳng định Bruno Fernandes là một cầu thủ tuyệt vời dành cho Man United và những cống hiến của anh cho MU nhiều hơn là những bàn thắng.
Bruno Fernandes cập bến Man United từ Sporting vào tháng 1/2020. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo của Man United mùa này. Ngôi sao người Bồ là người dẫn đường giúp MU giành vị trí thứ 2 ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League mùa này.

Bruno Fernandes

Sir Alex chỉ ra 1 phẩm chất đặc biệt quan trọng của Bruno Fernandes với MU


Sir Alex Ferguson bị ấn tượng với ảnh hưởng mà Bruno Fernandes tạo ra tại Man United. Ông cho rằng ngôi sao 26 tuổi này đã mang lại những điều mà đội bóng khát khao cso được trong nhiều năm qua.

“Bruno Fernandes là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy ghi được những bàn thắng quan trọng. Và ngay cả khi thực hiện những quả penalty, cậu ấy cũng rất tự tin. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào sở hữu khả năng đá penalty tốt như thế.

Cậu ấy rất bình tĩnh. Những cú sút từ ngoài vòng cấm của cậu ấy luôn là một mối đe dọa. Cậu ấy có điều mà Man United thực sự cần trong những năm qua, đó là khả năng tạo ra một đường chuyền quyết định ở 1/3 sân đối phương. Nó mở toang các hàng phòng ngự và tôi nghĩ đó là điều rất quan trọng”.


Bruno Fernandes đã ghi 28 bàn và đóng góp 17 pha kiến tạo ở mùa giải này. Nhưng anh vẫn còn 2 trận đấu nữa để cải thiện thành tích này, khi mà Man United đối đầu Wolves trước khi đụng độ Villarreal ở chung kết Europa League diễn ra vào ngày 26/5 tới. Nếu có thể giành được chức vô địch thì Man United thời Solskjaer sẽ mở ra một giai đoạn mới cực kỳ hứa hẹn.

Xác định 3 mục tiêu 200 triệu bảng của MU mùa hè nàyXác định 3 mục tiêu 200 triệu bảng của MU mùa hè này
Mùa giải đã đi đến hồi kết, và công tác chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng mạnh mẽ.
Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry KaneSir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.
Berbatov khuyên MU không nên mua Danny IngsBerbatov khuyên MU không nên mua Danny Ings
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United không nên chiêu mộ Danny Ings và cho rằng tin đồn này không có logic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X