Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson và Wenger có tên tại Đại sảnh Danh vọng

Thứ Tư 29/03/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được trang chủ Premier League công bố, Sir Alex Ferguson cùng HLV Wenger được điền tên vào Đại sảnh danh vọng của giải.

Sir Alex và Wenger nhận vinh dự lớn

Trang chủ Premier League mới đây đã công bố hai cựu HLV Alex Ferguson cùng Arsene Wenger sẽ được điền tên vào Đại sảnh danh vọng của giải đấu. Hai chiến lược gia kỳ cựu đã tạo ra cuộc ganh đua đầy hấp dẫn giữa MU và Arsenal trong kỷ nguyên Premier League. 

Việc có tên trong Đại sảnh danh vọng Premier League có thể coi là vinh dự lớn nhất mà một cầu thủ hay HLV có được sau thời gian làm việc tại giải đấu này. Với Alex Ferguson cũng như Wenger, đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì cả hai đã cống hiến cho giải đấu này.

Đáng nói hơn, Sir Alex và Wenger là hai HLV đầu tiên có tên trong sảnh danh vọng của Premier League. Chia sẻ trước truyền thông, Richard Masters - Giám đốc điều hành giải đấu cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi công bố hai HLV đầu tiên có tên tại Đại sảnh danh vọng. Cả Sir Alex Ferguson lẫn Wenger đã có những đóng góp lớn lao tới sự phát triển của bóng đá Anh."

Sir Alex Ferguson và Wenger có tên tại Đại sảnh Danh vọng 1
HLV Wenger và Sir Alex có tên trong Đại sảnh danh vọng (Ảnh: Premier League)

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, Sir Alex nói: "Tôi rất vinh dự và vui mừng khi được trao phần thưởng này. Nhưng phần thưởng này không vinh danh cá nhân tôi, đó là sự ghi nhận sau những gì tôi đã làm được trong thời gian dẫn dắt Man Utd. 

HLV Wenger cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Ông ấy đã thay đổi hoàn toàn lịch sử Arsenal, biến họ thành đội bóng khó chịu với mọi đối thủ. Cả MU của tôi lẫn Arsenal đều muốn vượt qua đối thủ, chính điều này thúc đẩy cả hai đội bóng tiến bộ hơn."

Thuyền trưởng kỳ cựu của Arsenal cũng có những chia sẻ sau phần thưởng từ Premier League. Ông nói: "Tôi lấy làm vinh dự khi chia sẻ danh hiệu này với Sir Alex. Sau khi những cạnh tranh kết thúc, chỉ còn sự tôn trọng được tôi và Sir Alex trao cho nhau. Những dịp gặp gỡ ông ấy, cùng nhau uống rượu và chia sẻ kỷ niệm luôn thật tuyệt vời."

Hai vị HLV sẽ nhận được một kỷ niệm chương từ Premier League cùng phần thưởng trị giá 10 nghìn Bảng Anh. Số tiền này sẽ được quyên góp cho một quỹ từ thiện theo lựa chọn của từng HLV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X