Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?

Thứ Tư 27/10/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson mong muốn Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV của Man United trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm Pochettino

Solskjaer đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-5 trước Liverpool tại Old Trafford cuối tuần qua. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Na Uy sẽ được cấp thêm 3 trận đấu để giữ ghế.

Pochettino dự đoán cầu thủ giành QBV 2021

Sir Alex muốn MU bổ nhiệm Pochettino thay thế Solskjaer


Solskjaer chắc chắn vẫn sẽ dẫn dắt Man United ở trận đấu với Tottenham cuối tuần này. Sir Alex Ferguson vẫn tích cực ủng hộ cậu học trò cũ xoay chuyển tình hình tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngài “máy sấy tóc” cũng đã xác định lựa chọn hàng đầu của ông để ngồi lên chiếc ghế nóng của MU nếu như CLB xác định tạo ra sự thay đổi.

Tờ Daily Star khẳng định Mauricio Pochettino là ứng viên được Sir Alex ủng hộ ngồi lên ghế nóng nếu như Solskjaer bị sa thải. Pochettino từng có 5 năm làm việc tại Premier League ở Spurs. Ông xây dựng được danh tiếng là một trong những HLV xuất sắc nhất ở châu Âu.

Pochettino đã bắt đầu dẫn dắt PSG từ đầu năm nay. Ông cũng mới gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi thứ ở PSG có thể thay đổi chóng mặt, nhất là khi Pochettino vẫn chưa tìm ra được cách lắp ráp tốt nhất cho những ngôi sao trong đội.

Dù vậy, khả năng PSG sa thải Pochettino sớm là rất khó xảy ra khi đội bóng này vẫn đang có vị trí tốt ở Ligue 1 và Champions League. Người dễ cập bến MU nhất vào thời điểm này là Antonio Conte. Hiện tại, chiến lược gia người Italia đang thất nghiệp và cũng sẵn sàng đàm phán với Man United trong thời gian tới.

MU tụt 2 bậc trên BXH mới nhất của UEFAMU tụt 2 bậc trên BXH mới nhất của UEFA
Trong bảng xếp hạng các CLB tốt nhất châu Âu vừa được UEFA công bố, MU đã tụt 2 bậc và rơi xuống vị trí thứ 9. Trong khi đó dẫn đầu là Bayern Munich.
Paul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tậpPaul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tập
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và ban huấn luyện MU sau màn thảm bại trước Liverpool. Ông cũng đặt dấu hỏi về nỗ lực vá víu hàng thủ...
Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở RomaJose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.
MU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghếMU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghế
Theo Telegraph, MU sẽ trao cơ hội cho HLV Solskjaer trong 3 trận tới để cải thiện thành tích của đội bóng nếu không muốn bị sa thải.
3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU
HLV Antonio Conte chỉ nhận lời dẫn dắt MU trong trường hợp BLĐ đội bóng chấp nhận nhận những yêu cầu về chuyên môn do ông đưa ra.
Các cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởngCác cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởng
Các ngôi sao của MU đã đặt câu hỏi về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng cho trung vệ Harry Maguire, người gây thất vọng rất lớn trong thời...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X