Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ Ronaldo

Thứ Bảy 28/08/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, cựu HLV Alex Ferguson chính là người đã có nhiều tác động để Ronaldo quyết định trở lại khoác áo MU.

Thương vụ MU chiêu mộ Ronaldo về cơ bản đã hoàn thành sau khi đội bóng thành chính thức thông báo việc đạt thỏa thuận chiêu mộ CR7 từ Juventus.

Sir Alex đứng sau vụ Man Utd chiêu mộ Ronaldo
Sir Alex đã đứng sau vụ Man Utd chiêu mộ Ronaldo

Một trong những lý do giúp Quỷ đỏ có thể vượt mặt 'người hàng xóm' Man City trong thương vụ gây sốc này là do phía 'The Citizens' chần chừ trong việc trả mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng như phía Juve yêu cầu. 

Bên cạnh đó, nhân tố có tác động không nhỏ tới thương vụ này là Sir Alex Ferguson. Theo The Sun, hai ngày trước khi MU tuyên bố đưa CR7 trở lại, 'Fergie' đã gọi điện thuyết phục người học trò cũ trở lại MU thay vì đến Man City.

Chia sẻ với giới truyền thông, huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cũng xác nhận thông tin này: "Sir Alex đóng vai trò lớn. Ronaldo và Sir Alex có mối quan hệ keo sơn từ khi cả 2 còn làm việc cùng nhau. Không có chuyện Ronaldo đến Man Utd mà không trao đổi với Sir Alex”.

Ngoài ra, người 'đàn em' ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes cũng được cho là có tiếng nói trong việc thuyết phục Ronaldo trở lại MU. Nhờ những sự trợ giúp tích cực nói trên cộng với những quyết định nhanh gọn và táo bạo của BLĐ Quỷ đỏ, cuối cùng CR7 đã gật đầu trở về "mái nhà xưa" Old Trafford sau 12 năm xa cách.

Infographic Toàn cảnh màn tái ngộ Ronaldo và MU
Infographic Toàn cảnh màn tái ngộ Ronaldo và MU
Lộ diện người thay thế Ronaldo tại JuveLộ diện người thay thế Ronaldo tại Juve
Sau khi đồng ý để Cristiano Ronaldo rời đi, ban lãnh đạo CLB Juventus cũng đang gấp rút tìm kiếm một chân sút thay thế CR7 trước khi phiên chợ chuyển nhượng hè...
Hụt Ronaldo, Guardiola tuyên bố Man City có thể “án binh bất động”Hụt Ronaldo, Guardiola tuyên bố Man City có thể “án binh bất động”
Pep Guardiola không nghĩ đến việc Man City mua hoặc bán thêm ai trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X