Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đánh giá ra sao về tài năng của Greenwood?

Thứ Sáu 10/09/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright đã tiết lộ những đánh giá tích cực của Sir Alex Ferguson về Mason Greenwood khi bàn về tác động của Cristiano Ronaldo tới cầu thủ này.
Mason Greenwood đã khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn. Anh ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp của Man United và đó đều là những bàn thắng quan trọng. Đặc biệt, pha lập công muộn của Greenwood trước Wolves giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm và cũng thiết lập kỷ lục 28 trận bất bại trên sân khách của “Quỷ đỏ” trong lịch sử bóng đá Anh.

Greenwood đã lĩnh xướng hàng công MU trong bối cảnh những chân sút như Rashford, Martial và Cavani đang gặp những vấn đề khác nhau. Nhưng sự trở lại của Ronaldo có thể khiến Greenwood bị đẩy ra cánh như mùa giải trước.

Greenwood tri ân Black Panther

Sir Alex đánh giá ra sao về tài năng của Greenwood?


Dù vậy, huyền thoại Ian Wright tin rằng sự trở lại của Ronaldo sẽ có ảnh hưởng tốt tới Greenwood. Anh cũng tiết lộ lời khen mà Sir Alex dành cho cầu thủ trẻ này trong cuộc nói chuyện riêng gần đây.

“Điều duy nhất tôi có thể so sánh với sự trở lại của Ronaldo là việc Dennis Bergkamp đến Arsenal và điều đó đã thay đổi đội bóng. Tôi tin chắc rằng thương vụ Ronaldo sẽ có ảnh hưởng tích cực tới các cầu thủ học viện, như là Greenwood.

Giờ thì Greenwood có thể đứng nhìn. Ronaldo sẽ muốn truyền đạt và nói với cậu ấy những gì cần phải làm. Tôi có nói chuyện với Sir Alex hôm trước. Chúng tôi chơi golf và ông ấy có nhắc đến Mason Greenwood như là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất học viện của họ.

Bây giờ họ có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi ở đội bóng. Cậu ấy trở lại với tư cách là một biểu tượng thế giới. Được chơi cùng một cầu thủ như thế, bạn có thể rùng mình khi nghĩ đến việc Greenwood có thể phát triển thành một ngôi sao lớn thế nào. Cách mà Ronaldo ảnh hưởng tới những người xung quanh có thể tạo ra khác biệt cho Manchester United”.


Giám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ RonaldoGiám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo
Giám đốc Federico Cherubini đánh giá cao cách Man United chơi đẹp trên bàn đàm phán ở vụ Cristiano Ronaldo, không giống như việc Man City chăm chăm đòi chiêu...
Ronaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơiRonaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơi
Trên kênh MUTV, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa nhấn mạnh về mục tiêu mình đề ra khi quyết định trở lại Old Trafford.
Dortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MUDortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MU
Theo thông tin từ 90min, Dortmund không có kế hoạch bán Jude Bellingham ít nhất là trước năm 2023 bất chấp cầu thủ này được nhiều đại gia nước Anh để mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X