Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cũng sẽ không chấp nhận hành động của Ronaldo

Thứ Bảy 22/10/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaap Stam cho biết nếu Sir Alex còn tại vị, ông ấy cũng sẽ không chấp nhận hành động bỏ về trước của Ronaldo, thay vào đó, tiền đạo này sẽ bị "sấy" tại chỗ.

Ronaldo sẽ bị Sir Alex "sấy" nếu bỏ về trước 

Trận thắng trước Tottenham trên sân nhà của MU trở nên bớt trọn vẹn khi Ronaldo quay lưng bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc. Thậm chí tiền đạo này còn từ chối cơ hội được vào sân thi đấu. Hành động của Ronaldo đã phải nhận "hậu quả" khi ten Hag gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký trận gặp Chelsea.

Quyết định của ten Hag được ủng hộ bởi nhiều CĐV, cũng như giới chuyên môn. Jaap Stam, một cựu cầu thủ MU thì cho rằng ten Hag làm vậy vẫn còn "nhẹ nhàng". Đồng hương của ten Hag cho biết nếu người ngồi trên ghế chỉ đạo trận vừa rồi là Sir Alex, Ronaldo sẽ gặp rắc rối lớn.

Chia sẻ với Football Daily, Stam cho biết: "Tôi thấy rằng cách ten Hag phản ứng trước hành động của Ronaldo là điều dễ hiểu. Cá nhân Ronaldo cũng biết điều đó, nhất là với kinh nghiệm, phẩm chất và những thành tích của mình.

Sir Alex cũng sẽ không chấp nhận hành động của Ronaldo 1
Sir Alex cũng sẽ không hài lòng với hành động của Ronaldo

Nhưng nếu người ngồi trên ghế huấn luyện của MU ở trận đấu với Tottenham là Sir Alex, Ronaldo sẽ còn gặp vấn đề lớn hơn nhiều. Chắc chắn Sir Alex sẽ nhắc nhở, thậm chí là mắng Ronaldo không tiếc lời vì bỏ ngang trận đấu hay từ chối vào sân.

Tôi biết Ronaldo không vui vì không được đá chính. Chẳng ai vui khi phải dự bị cả, nhất là với một cầu thủ như Ronaldo. Nhưng cũng thiếu công bằng cho Ronaldo khi bị nhắc mãi về hành động ở trận đấu vừa rồi. Ronaldo vẫn là cầu thủ đẳng cấp cơ mà, đâu có ai muốn được nhớ tới là một người từ chối vào sân vì giận dỗi với quyết định của HLV.

Đáng tiếc thay, dù Ronaldo có xin lỗi hay làm gì tương tự, hình ảnh của tiền đạo này trong suy nghĩ nhiều người cũng sẽ xấu đi nhiều. Trong mắt CĐV, rõ ràng là Ronaldo đã làm điều gì đó sai trái."

Sau khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký trận gặp Chelsea, Ronaldo vẫn duy trì tập luyện. Cầu thủ này sẽ tập cùng HLV thể lực ở đội U21 MU trước khi trở lại đội 1 sau trận đấu với Chelsea.

HLV Chelsea ủng hộ quyết định trừng phạt Ronaldo của ten HagHLV Chelsea ủng hộ quyết định trừng phạt Ronaldo của ten Hag
HLV Graham Potter từ chối bình luận về câu chuyện của Ronaldo, nhưng ông cũng cho rằng các HLV cần có biện pháp cứng rắn để đưa đội bóng tiến lên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X