Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chỉ có 20% cơ hội sống sót ở ca phẫu thuật não năm 2018

Chủ Nhật 07/03/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ca phẫu thuật não của Sir Alex Ferguson hồi tháng 5/2018 có tới 80% khả năng thất bại nhưng chiến lược gia vĩ đại người Scotland vẫn vượt qua một cách thần kỳ.
Trong bộ phim tài liệu Never Give In sắp được công chiếu, Sir Alex Ferguson thừa nhận ông chỉ có 20% cơ hội sống sót ở ca phẫu thuật não diễn ra hồi năm 2018.

Sir Alex chỉ có 20% cơ hội sống sót ở ca phẫu thuật não năm 2018 hình ảnh

Sir Alex chỉ có 20% cơ hội sống sót ở ca phẫu thuật não năm 2018


“Tôi nhớ mình bị ngã và sau đó thì tôi không nhớ gì nữa. Nó xảy ra rất đột ngột. Mọi thứ dừng lại. Nó chỉ đơn giản là dừng lại. Giống như tôi đang ở một khu đất hoang vậy”.

Bác sĩ của ngài “máy sấy tóc” nói thêm: “Tôi nhớ ước tính tỉ lệ tử vong của ông ấy thời điểm đó là khoảng 80%. Có tới 80% khả năng ông ấy không thể qua khỏi”.


Bộ phim tài liệu này sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim Glasgow tối nay và sẽ ra rạp từ ngày 27/5. Để đảm bảo tính chân thực, Sir Alex đã đồng ý để con trai của mình là Jason làm đạo diễn.

Phát biểu trong buổi hỏi đáp trực tuyến về bộ phim, Sir Alex cho biết quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật thực sự kinh hoàng.

“Tôi đã mất tiếng, không thể nói ra một từ nào, và điều đó thật sự đáng sợ. Rất nhiều câu hỏi nảy lên trong trí óc: Trí nhớ của tôi có trở lại không? Tôi có thể nói ra tiếng một lần nữa được không?”.


Sir Alex Ferguson đã giành được 38 danh hiệu lớn nhỏ trong 26 năm dẫn dắt Man United. Ông trở thành một huyền thoại vĩ đại trong lịch sử bóng đá thế giới và được ghi nhận rộng rãi với những đóng góp của mình cho môn thể thao vua.

Saha khuyên MU không nên bán Anthony MartialSaha khuyên MU không nên bán Anthony Martial
Louis Saha cho rằng Man United không nên bán cầu thủ độc nhất vô nhị như Martial vì đây vẫn là một cầu thủ hàng đầu.
Cựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno FernandesCựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes
Cựu HLV Sporting là Carlos Carvalhal cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và cần cải thiện nhiều hơn lối chơi tập thể.
Solskjaer: Pep khó có thể thành công ở MUSolskjaer: Pep khó có thể thành công ở MU
HLV Solskjaer cho rằng rất khó để áp dụng triết lý bóng đá tấn công của Pep Guardiola tại MU với nhân sự như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X