Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City: "MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với Leicester"

Thứ Tư 12/05/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ từng khoác áo Man City, Trevor Sinclair cho rằng Man United xứng đáng bị trừng phạt vì cho đội B ra sân thi đấu trước Leicester.
Man United có một lịch thi đấu điên rồ sau khi trận đấu với Liverpool hôm 2/5 bị hoãn lại vì CĐV làm loạn ở sân Old Trafford vài giờ trước thời điểm khởi tranh như dự kiến. Trận đấu đó được bố trí đá lại vào giữa tuần này, khiến MU phải chơi đến 4 trận chỉ trong vòng 7 ngày.

Man United

Sinclair: "MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với Leicester"


Do đó, đêm qua, HLV Solskjaer đã tạo ra 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở màn tiếp đón Leicester tại Old Trafford. Kết quả, đoàn quân của Brendan Rodgers đã thắng 2-1 để nắm chắc hơn một vị trí trong top 4.

Và cựu cầu thủ người Anh Trevor Sinclair đưa ra quan điểm rằng Man United nên bị trừng phạt vì cho ra sân một đội hình yếu cũng như trước đó không sắp xếp lực lượng an ninh đủ nghiêm ngặt để giúp trận đấu với Liverpool diễn ra đúng lịch.

“Tôi không có ý thiếu tôn trọng với các cầu thủ ra sân trước Leicester nhưng rõ ràng Man United đã sử dụng đội hình B. Tôi cho rằng đó là một sự xúc phạm với giải đấu. Một số đội bóng đã bị tác động gián tiếp một cách tiêu cực với cách hành xử đó của Man United trong bối cảnh cuộc đua vào Top 4 đang căng thẳng.

Tôi nghĩ cần có một án phạt nặng cho Man United. Trừ 3 điểm là không đủ vì nó không đủ sức răn đe. Tôi cho rằng với cái cách mà họ đưa đội hình vừa rồi ra sân thi đấu rồi cả vụ việc trước đó ở trận gặp Liverpool thì MU xứng đáng bị trừ 6 điểm. Đáng lẽ họ phải phối hợp với cảnh sát để đưa ra các phương án nhằm giúp trận đấu với Liverpool diễn ra suôn sẻ đúng kế hoạch".


Rio Ferdinand chỉ ra vị trí số 1 mà MU cần phải nâng cấpRio Ferdinand chỉ ra vị trí số 1 mà MU cần phải nâng cấp
Theo nhận định của người cũ Rio Ferdinand, MU cần thêm những bản hợp đồng mới qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở Hè 2021, trong đó ưu tiên hàng đầu...
Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony ElangaNemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X