Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm phản lưới xứng đáng đoạt giải Puskas của Sergio Reguilon

Thứ Năm 20/05/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Reguilon đã lập một siêu phẩm phản lưới nhà và khiến Tottenham phải nhận trận thua muối mặt trước Aston Villa. Đây cũng là bàn phản lưới thứ 1,000 ở Premier League, một cột mốc khó quên.
Bàn thắng của Steven Bergwijn ở phút thứ 8 tưởng như đã giúp Tottenham có một ngày thi đấu thảnh thơi. Tuy nhiên, Sergio Reguilon đã làm mọi chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều với một siêu phẩm vô-lê phản lưới ngoạn mục.

Siêu phẩm phản lưới của Reguilon

Siêu phẩm phản lưới bằng má ngoài chân phải của Reguilon


Tiền vệ Marvelous Nakamba của Aston Villa có tình huống dẫn bóng và tạt vào trong vòng cấm vô thưởng vô phạt. Đó là tình huống không mấy nguy hiểm với hàng thủ Spurs khi bóng không hướng đến cầu thủ nào của Aston Villa.

Sergio Reguilon không hề gặp áp lực nào khi cố gắng phá bóng lên bằng chân phải không thuận. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có pha tiếp bóng thật sự tệ, hoặc là quá hoàn hảo, đến nỗi bóng bay vút vào góc khung thành của Tottenham khiến Lloris dù bay người hết cỡ cùng đành phải bất lực vào lưới nhặt bóng. Nếu đây là một bàn thắng thì có lẽ Reguilon đã có cơ hội giành giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm bởi kỹ thuật sút má ngoài chân phải luôn làm cho các CĐV vỡ òa.

Reguilon phản lưới

Pha phản lưới của Reguilon khiến Lloris bay người hết cỡ cũng đành bó tay


Sau pha bóng đích thân mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Aston Villa, Reguilon một lần nữa mắc sai lầm. Ở phút 40, hậu vệ đang được Spurs mượn từ Real Madrid đã có pha phá bóng đập chân Bertrand Traore bay về phía vòng cấm của đội nhà. Ollie Watkins đã chớp cơ hội rất tốt để sút tung lưới Spurs từ cự ly gần. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu và khiến cơ hội dự cúp châu Âu của Tottenham mùa sau trở nên cực kỳ mong manh.

Có một điều an ủi cho Reguilon khi cú sút của anh đã tạo ra bàn phản lưới thứ 1,000 ở Premier League. Đây là cột mốc khiến cho siêu phẩm phản lưới của Reguilon càng trở nên khó quên hơn nữa trong lòng NHM.

HLV Mason: Hành động của Kane không có ngụ ý chia tay TottenhamHLV Mason: Hành động của Kane không có ngụ ý chia tay Tottenham
HLV Ryan Mason phủ nhận hành động đi vòng quanh sân và vỗ tay cảm ơn các CĐV của Kane sau trận thua Aston Villa có ngụ ý về việc chia tay Spurs vào cuối mùa...
Tottenham thua sốc, HLV tạm quyền vẫn nói cứngTottenham thua sốc, HLV tạm quyền vẫn nói cứng
HLV tạm quyền Ryan Mason cho rằng cách chơi của Tottenham vẫn là rất sáng sủa dù họ tay trắng trước Aston Villa trên sân nhà.
Chủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra điChủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra đi
Một ngày sau khi Harry Kane khiến cả nước Anh náo loạn với động thái đòi ra đi, Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã có những lời trấn an tới người hâm mộ CLB.
Tội đồ Reguilon đẩy Tottenham đến sát vực thẳmTội đồ Reguilon đẩy Tottenham đến sát vực thẳm
Nắm trong tay lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa sau trước vòng áp chót song rốt cục ngay trên sân nhà, Tottenham đã thua đau một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X