Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch

Thứ Ba 03/08/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của Premier League dự đoán Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League và tỉ lệ lên ngôi của MU thì không quá cao.
Theo tính toán của siêu máy tính, 4 đội nằm trong diện vô địch là Man City, Chelsea, Liverpool và Man United. Trong nhóm này, Man City là đội được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất với tỉ lệ đặt 11 ăn 8. Những đội còn lại đều có tỉ lệ ăn thấp hơn nhiều. Cụ thể, Chelsea đứng thứ 2 với tỉ lệ đặt 2 ăn 9. Liverpool đứng thứ 3 ở mức 1 ăn 5.

Bảng xếp hạng Premier League 2021/22 theo dự đoán của siêu máy tính

Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch


Man United là đội bóng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới sau khi đã chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, tỉ lệ vô địch của họ chỉ dừng ở mức 1 ăn 8, đứng thứ 4 trong nhóm đua vô địch.

6 đội bóng khác được đánh giá có khả năng lọt vào top 6 là Tottenham, Leicester, Arsenal, Everton, Leeds và West Ham. Dù đã chi tiêu mạnh mẽ và không phải đá cúp châu Âu mùa tới nhưng Arsenal còn kém Leicester và Tottenham về khả năng lọt vào top 6. Trong khi đó, nếu Tottenham mất Harry Kane hè này thì khả năng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu của họ hứa hẹn cũng sẽ giảm đi nhiều.

4 đội bóng được dự đoán là ngựa ô và có khả năng xếp ở nửa trên bảng xếp hạng là Aston Villa, Brighton, Wolves và Southampton. Aston Villa là đội có tỉ lệ cao nhất, ở mức đặt 10 ăn 11. Nhưng đó là khi họ vẫn còn Jack Grealish trong đội. Trong trường hợp cầu thủ này chuyển đến Man City thì mục tiêu của Villa có lẽ là trụ hạng.

Ở nhóm xuống hạng có 6 cái tên là Newcastle, Burnley, Crystal Palace, Brentford, Watford và Norwich. Khá bất ngờ khi Palace dù đã chi tiêu mạnh mẽ ở mùa hè này nhưng vẫn bị đánh giá rất thấp, có lẽ là do họ nằm dưới quyền chỉ đạo của HLV non kinh nghiệm là Patrick Vieira. Trong khi đó, bộ 3 CLB mới thăng hạng là Brentford, Watford và Norwich đều bị đánh giá cực kỳ thấp.

Kiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở ScotlandKiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở Scotland
Dean Henderson sẽ không thể đến trại tập luyện của Man United tại Scotland vì thủ thành này đang trong quá trình hồi phục sau khi nhiễm Covid-19.
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay Pogba
MU chấm người thay Pogba, Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu nếu tới PSG, Real đổi Isco lấy Romagnoli,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.
Anthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫmAnthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU, ngôi sao sinh năm 1995 xuất hiện với diện mạo khá thú vị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X