Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu dự bị tại Chelsea lọt vào "mắt xanh" của HLV Graham Potter

Chủ Nhật 18/09/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Armando Broja bất ngờ được HLV Graham Potter đánh giá cao trong những buổi tập và có cơ hội ra sân đá chính cho Chelsea.

HLV Graham Potter để ý Broja

Mùa giải năm nay, Chelsea không có nhiều sự lựa chọn trên hàng tiền đạo. Sau khi chia tay Lukaku, hàng công của The Blues chỉ còn Aubameyang - cầu thủ đã 33 tuổi cùng với đó là tiền đạo trẻ vẫn còn non kinh nghiệm Armando Broja.

Trận ra mắt Chelsea của HLV Graham Potter không diễn ra suôn sẻ. Đội bóng thành London đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước RB Salzburg. HLV Potter hiểu rằng ghi bàn vẫn sẽ là bài toán lớn với đội bóng của ông và nhiệm vụ cấp thiết lúc này là tìm một tiền đạo đủ năng lực dẫn dắt hàng công The Blues.

Theo tiết lộ từ tờ Dailymail, HLV Potter đang chú ý tới tài năng của tiền đạo trẻ Broja. Được biết, HLV người Anh đặc biệt ấn tượng với những gì sao trẻ này thể hiện trong những buổi tập của Chelsea và ông không ngại trao cơ hội cho tiền đạo 21 tuổi.

Siêu dự bị tại Chelsea lọt vào mắt xanh của HLV Graham Potter 1
Broja được HLV Graham Potter tin tưởng

Tờ The Sun cũng cho biết HLV Potter đánh giá cao năng lực của Broja. Ông cho rằng cầu thủ này sẽ phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng tại Chelsea. Thậm chí chiến lược gia này sẵn sàng để Broja đá chính trên hàng công The Blues thay vì Aubameyang.

Broja được ra sân 6 trận dưới nhiệm kỳ của HLV Thomas Tuchel. Ở trận ra mắt của HLV Graham Potter, tiền đạo này được vào sân khoảng 25 phút cuối, thay thế chính Aubameyang và để lại ít nhiều dấu ấn. Rất có thể Broja mới là lựa chọn của Graham Potter ở những trận đấu tới.

Tuy vậy, người hâm mộ Chelsea vẫn phần nào đó nghi ngờ năng lực thật sự của Broja. Tiền đạo sinh năm 2001 mới chỉ ghi dấu ấn ở Vitesse và Southampton, hai đội bóng không cùng đẳng cấp với Chelsea và sẽ mất thời gian để Broja trở thành trụ cột hàng công The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X