Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shola Shoretire chia sẻ sau màn ra mắt trong mơ ở MU

Thứ Hai 22/02/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ sinh năm 2004 bày tỏ tham vọng có thể tiếp bước những đàn anh tại học viện đào tạo Man United như Marcus Rashford và Mason Greenwood sau màn ra mắt vào đêm qua.
Sau khi xuất hiện trên ghế dự bị ở trận đấu tại Europa League với Real Sociedad, Shoretire đã chính thức có lần đầu tiên ra sân ở đội 1 Man United trong trận thắng Newcastle. Sao trẻ tuổi teen này xuất hiện ở phút 89 khi Quỷ đỏ đã chắc chắn có được 3 điểm. Chỉ cần như vậy cũng đủ giúp Shoretire trở nên phấn khích và mơ mộng về một suất đá chính thường xuyên ở đội một trong thời gian tới.

Shola Shoretire chia sẻ sau màn ra mắt trong mơ ở MU hình ảnh

Shoretire chia sẻ sau màn ra mắt trong mơ ở MU


“Tôi khá lo lắng nhưng tôi đã làm việc cật lực để có được khoảnh khắc đáng nhớ đó. Hy vọng màn ra mắt vừa rồi chỉ là một sự khởi đầu cho tương lai tươi đẹp phía trước. Từ giờ, tôi sẽ tiếp tục làm việc nỗ lực trên sân tập, luôn tỏ ra khiêm tốn và học hỏi để thuyết phục HLV trưởng cho ra sân nhiều hơn.

Những cầu thủ như Rashford hay Greenwood từng được trải nghiệm cảm giác tương tự như tôi. Họ cũng trưởng thành từ đội trẻ và đã thể hiện cho tất cả thấy mình xứng đáng đứng trong thành phần đội 1.

Thật tuyệt khi hôm qua, Nicky Butt và Mark Dempsey có mặt trên ghế dự bị bởi vì tôi đã làm việc cùng họ ở đội U23 (cả hai được bổ sung khẩn cấp cho ban huấn luyện MU sau khi những trợ lý chính của HLV Solskjaer nhiễm Covid-19 nên không được tham dự - PV). Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi được chia sẻ khoảnh khắc vừa rồi cùng họ.

Khi bay đến Turin cho trận đấu với Sociedad, tôi nghĩ mình sẽ được ra sân lúc chúng tôi đang thắng. Tôi hơi thất vọng sau trận đấu đó nhưng tôi nghĩ mình sẽ phải tiếp tục làm việc chăm chỉ trên sân tập.

Tôi sẽ tích cực học hỏi từ Rashford và Greenwood. Tất cả mọi người ở học viện đều đang thần tượng họ bởi vì cả hai đang đi trên con đường mà tất cả chúng tôi đều muốn đi. Thật tuyệt khi được chia sẻ phòng thay đồ với họ”.


Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 7 ra sân trong lịch sử MU, với 17 tuổi 20 ngày. Người đang nắm giữ kỷ lục này là David Gaskell ở 16 tuổi 19 ngày khi ra sân ở cúp Charity Shield năm 1956.

Marcus Rashford sánh ngang số 7 vĩ đại David Beckham ở MUMarcus Rashford sánh ngang số 7 vĩ đại David Beckham ở MU
Với pha lập công vào lưới Newcastle, tiền đạo Marcus Rashford đã chạm tới số bàn thắng mà tiền vệ huyền thoại David Beckham có được sau gần 400 trận ra sân cho...
Điểm nhấn Man Utd 3-1 Newcastle: Bruno Fernandes tỏa sáng, Quỷ đỏ nuốt chửng Chích chòeĐiểm nhấn Man Utd 3-1 Newcastle: Bruno Fernandes tỏa sáng, Quỷ đỏ nuốt chửng Chích chòe
Cuộc đụng độ trong đêm muộn giữa Manchester United và Newcastle đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Đội...
Thủ môn dự bị của MU gây sốt khi phải sắm vai ... trọng tài bất đắc dĩThủ môn dự bị của MU gây sốt khi phải sắm vai ... trọng tài bất đắc dĩ
Các CĐV của Man Utd đang tỏ ra rất thích thú khi thủ môn dự bị Lee Grant làm công việc của trọng tài thứ tư ở trận gặp Newcastle rạng sáng nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X