Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sherwood: "Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sau"

Thứ Tư 22/09/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood tin rằng Ronaldo sẽ dẫn dắt Man United thay Solskjaer vào mùa giải năm sau.

Ronaldo được kỳ vọng sớm dẫn dắt MU

Man United đã có những bước tiến vượt bậc dưới thời Solskjaer và trở thành một đội bóng dễ dàng có mặt trong top 4 ở Premier League hàng năm. Tuy nhiên, danh hiệu vẫn lẩn tránh họ. Lần gần nhất “Quỷ đỏ” vô địch một giải đấu là vào năm 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man United đã chi tiền tấn để đầu tư vào những cầu thủ là Sancho, Varane và Ronaldo. Điều đó khiến cho áp lực giành danh hiệu với HLV Solskjaer trở nên lớn hơn.

Cristiano Ronaldo

Sherwood: "Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sau"


Gần đây, chiếc ghế của Solskjaer bị lung lay dữ dội vì trận thua Young Boys trong ngày ra quân ở Champions League. Đó là trận đấu mà Ronaldo đã xuất hiện trên đường pitch để đưa ra những lời chỉ đạo bên cạnh ông thầy Solskjaer sau khi bị thay ra khỏi sân.

Và cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Ronaldo có thể trở thành người thay thế Solskjaer trong vòng 18 tháng tới.

“Tôi nghĩ việc Ronaldo có mặt trên đường pitch không có vấn đề gì. Ole sẽ phải chấp nhận điều đó. Nếu đem Ronaldo về CLB của bạn, bạn phải biết cậu ấy mang lại những gì. Đây là một Ronaldo hoàn toàn khác so với cầu thủ từng ở Old Trafford trước đây.

Ronaldo biết mình cần phải làm gì. Nếu cậu ấy cảm thấy mình cần phải đứng cạnh HLV và đưa ra chỉ đạo thì hãy để cậu ấy làm thế. Tôi không chắc cậu ấy sẽ được làm thế nếu Jose Mourinho vẫn còn ở đó. Nhưng bạn sẽ phải hỏi Ronaldo lý do tại sao cậu ấy lại cảm thấy cần thiết phải đứng đó và đưa ra chỉ đạo.

Chúng ta cũng thấy cậu ấy làm thế ở đội tuyển quốc gia, gần nhất là ở Euro. Cậu ấy chắc chắn trở thành một HLV. Tôi sẵn sàng đặt cược rằng cậu ấy sẽ trở thành HLV của Man United trong 18 tháng.

Khi Ronaldo dừng thi đấu, cậu ấy sẽ trở thành một HLV, đó sẽ là một lựa chọn tự động. Nếu Man United giành danh hiệu, Solskjaer sẽ giữ được ghế. Nhưng nếu tiếp tục không giành danh hiệu nào thì Man United có thể sẽ hướng đến Ronaldo. Cậu ấy có thể mang về một HLV kinh nghiệm đó là Carlos Queiroz.

Ronaldo bây giờ cũng gần như đang huấn luyện. Vào cuối tuần, khi bước ra khởi động thì Ronaldo cũng thì thầm với Varane và Maguire. Cậu ấy không cần băng đội trưởng để trở thành một thủ lĩnh. Cậu ấy có tố chất đó ở thời điểm mới đến đây nhưng bây giờ thì tiếng nói có trọng lượng hơn”.

Thầy cũ tin sao trẻ từng sang Việt Nam sẽ trở thành “Scholes mới” của MUThầy cũ tin sao trẻ từng sang Việt Nam sẽ trở thành “Scholes mới” của MU
Một cựu HLV tại đội trẻ tin tưởng Hannibal Mejbri sẽ trở thành Paul Scholes tương lai tại Man United.
Phil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 nămPhil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 năm
Trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau 20 tháng anh mới lại có tên trong danh sách thi đấu...
Với Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắcVới Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắc
Đó là nhận định của cựu thủ môn MU - Tomasz Kuszczak. Anh khẳng định tiền đạo Ronaldo có thể xoay chuyển cục diện trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X