Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheringham: "Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU"

Thứ Tư 18/05/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.

Sheringham khuyên Kane từ chối MU

Harry Kane đã được liên hệ với Man United trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Man City cũng thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ người Anh ở mùa hè năm ngoái nhưng không thể thuyết phục Tottenham nhả người.

Việc Spurs tiếp tục không giành danh hiệu ở mùa giải này dẫn đến những tin đồn ra đi của Harry Kane vào mùa hè tới. Nhưng Sheringham cho rằng việc chuyển đến Man United bây giờ sẽ là một bước lùi với Kane.

Kane

Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU


“Nếu bạn là một fan của Man United, bạn sẽ ước Kane gia nhập đội bóng. Nếu Kane muốn ra đi, mọi CLB trên thế giới đều muốn có chữ ký của cậu ấy.

Manchester United đang tụt xuống dưới trong danh sách ưu tiên của các cầu thủ lớn. Nhưng nói là vậy, họ vẫn là một CLB khổng lồ. Nếu họ đến gõ cửa, sẽ rất khó để từ chối. Kể cả khi họ không tham dự cúp châu Âu mùa tới thì vẫn khó để từ chối Manchester United.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở HLV chuẩn bị nắm quyền. Ten Hag có một công việc khó khăn khi phải lèo lái con thuyền về đúng hướng. Tôi cho rằng Tottenham sẽ có cơ hội giành danh hiệu tốt hơn ở thời điểm này. Tôi nghĩ Kane nhiều khả năng sẽ giành được gì đó ở Tottenham với Conte thay vì ở Manchester United vào thời điểm này.

Tôi nghĩ Kane sẽ ở lại Spurs. Cậu ấy trông đã hạnh phúc trở lại. Cậu ấy có khoảng thời gian 4 hay 5 tháng khó khăn nhưng phong độ của cậu ấy đã trở lại. Kane một lần nữa vui vẻ đá bóng. Tôi thấy Kane đã sẵn sàng ở lại Spurs lúc này”.

Sheringham cũng khuyên Man United dốc tiền chiêu mộ Declan Rice của West Ham: “Để đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho Man United thì tôi sẽ lựa chọn Declan Rice.

Cậu ấy là một tiền vệ người Anh và Man United cần mẫu cầu thủ như thế. Harry Kane và Declan Rice là 2 trong số những cầu thủ hay nhất ở nước Anh và trên thế giới. Họ đều có thể trở thành những bản hợp đồng ấn tượng”.


Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.
MU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal PalaceMU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal Palace
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ...
Daley Blind: “BLĐ MU cần tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag”Daley Blind: “BLĐ MU cần tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag”
Cựu cầu thủ MU - Daley Blind đã thúc giục ban lãnh đạo Manchester United tin tưởng tuyệt đối vào HLV Erik ten Hag, người dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X