Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sheringham cảnh báo Solskjaer về Pochettino

Thứ Sáu 11/12/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Teddy Sheringham cho rằng Solskjaer sẽ phải đối diện với áp lực nặng nề hơn khi Pochettino đang chờ đợi để cập bến Man United.
Man United đã bị loại ngay vòng bảng Champions League sau khi không thể kiếm nổi 1 điểm từ 2 trận đấu cuối với PSG và Leipzig. Thành tích thất vọng này khiến tương lai của Solskjaer trở nên lung lay.

Chiến lược gia người Na Uy đã nhận việc chính thức ở Man United đầu năm 2019 nhưng vẫn chưa có được danh hiệu nào ở sân Old Trafford. Và Teddy Sheringham khẳng định việc không giành danh hiệu ở MU có thể xem là một thất bại.

Sheringham cảnh báo Solskjaer về Pochettino hình ảnh

Sheringham cảnh báo Solskjaer về Pochettino


“Những kết quả này sẽ khiến Solskjaer gặp nhiều áp lực hơn. Đã có những tin đồn về việc Pochettino đang chờ đợi và quãng thời gian của Solskjaer ở Man United đã chấm dứt sau khi không thể vượt qua vòng knock-out.

Áp lực sẽ tiếp tục tăng cao nếu họ tụt sâu ở Premier League trong vài tuần tới. Ole là một chàng trai đáng yêu và tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được công việc.

Khi bạn chơi cho Man United, bạn sẽ hiểu áp lực. Lắng nghe những lời của Roy Keane thì bạn cũng hiểu, Man United phải giành danh hiệu. Không chỉ là giành suất dự Champions League hay là về đích thứ 2. Bạn chơi cho Man United để giành danh hiệu. Bạn thi đấu ở CLB lớn nhất nước Anh, châu Âu và có lẽ là trên bình diện thế giới. Vậy nên bạn nhận được kỳ vọng phải giành danh hiệu.

Ole biết điều đó. Cậu ấy cũng cảm nhận được rằng bất kỳ điều gì ngoài thành công và giành danh hiệu đều bị xem là thất bại”.


Lampard chỉ ra lý do Solskjaer hay bị chỉ trích ở MU
HLV trưởng Chelseadtin rằng người đồng nghiệp tại Man United đôi khi hứng chịu những lời chỉ trích chỉ vì từng là cựu cầu thủ của Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes có giỏi hơn Paul Pogba?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những so sánh về Paul Pogba và Bruno Fernandes, hai trong số những ngôi sao lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại.
Video Mu vs Man City 2020: 3 trận thắng gần đây nhất của Man Đỏ
Video Mu vs Man City 2020, clip bàn thắng 3 trận đấu Manchester United giành chiến thắng trước Man City khi HLV Ole Gunnar Solskjær đối đầu Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X