Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: "MU đang đi lùi dưới thời Solskjaer"

Thứ Tư 14/10/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer khẳng định Man United đã thi đấu theo cách tuyệt vọng ở mùa giải này và có vẻ đang đi lùi dưới thời Solskjaer.
Sau giai đoạn hai đầy hưng phấn, Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước. Kỳ vọng ở sân Old Trafford hè này cũng được đẩy lên cực cao.

Nhưng đoàn quân của Solskjaer đã khởi đầu mùa giải này theo cách không thể tệ hơn. Họ bị Crystal Palace đánh bại với tỉ số 3-1 ngay ngày ra quân, chật vật thắng Brighton theo kịch bản như phim hành động trước khi bị Tottenham của người cũ Jose Mourinho vùi dập 6-1 không thương tiếc tại Old Trafford.

Shearer MU đang đi lùi dưới thời Solskjaer hình ảnh

Shearer: "MU đang đi lùi dưới thời Solskjaer"


Huyền thoại Alan Shearer kỳ vọng Man United sẽ cán đích trong top 4 trước khi mùa giải này diễn ra. Nhưng ông bắt đầu nghi ngờ nhận định của chính mình sau khi chứng kiến khởi đầu khó tin của MU mùa này.

“Tôi không nghĩ Man United sẽ cạnh tranh được danh hiệu. Tôi nghĩ có thể cạnh tranh một suất trong top 4. Nhưng ở thời điểm này thì họ có vẻ như đang đi lùi.

Nếu nhìn vào 3 trận đấu ở Premier League của họ vừa qua, trận mở màn gặp Crystal Palace thật sự là tuyệt vọng. Trận thứ 2 với Brighton thì họ thể hiện được chút bản lĩnh khi lội ngược dòng. Nhưng đây cũng là trận đấu mà họ gặp may khi Brighton sút trúng khung thành tới 5 lần.

Trận đấu thứ 3 gặp Tottenham, bạn có thể dùng bất cứ từ gì bạn muốn, họ chẳng thể cãi nổi bởi vì màn trình diễn đó thật sự tệ hết chỗ chê. Nó không tệ vì họ phải chơi thiếu người. Trận đấu của họ đã thật sự tệ hại kể cả lúc có 11 người trên sân. Nó thật sự tệ đến khó tin”.


“Kane muốn phá kỷ lục của Rooney, không phải ngồi ngoài!”
Cựu tuyển thủ Anh, Tom Huddlestone cho rằng Harry Kane quan tâm đến việc phá kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney trên ĐTQG hơn là nghỉ ngơi.
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League nói lời cay đắng với MU
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ là Top 4 thay vì đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X