Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: "Mác huyền thoại chỉ cứu Solskjaer được thêm 3 trận"

Thứ Năm 28/10/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer khẳng định mác huyền thoại giúp Solskjaer được trao thêm nhiều cơ hội hơn bình thường nhưng ông vẫn không thể giữ ghế nếu kết quả của MU không cải thiện.

Shearer cảnh báo Solskjaer

Man United đã bị Liverpool đánh bại với tỉ số 0-5 cuối tuần qua. Chiếc ghế của Solskjaer đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết kể từ khi ông nhận việc ở MU vào tháng 12/2018.

MU mất 7.5 triệu bảng nếu sa thải Solskjaer

Shearer: Mác huyền thoại chỉ cứu Solskjaer được thêm 3 trận


Hiện tại, MU đang đứng thứ 7 ở Premier League. Solskjaer chắc chắn vẫn ngồi trên ghế HLV đội bóng ở trận đấu với Tottenham cuối tuần này. Nhưng một kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng sẽ khiến ông bị tấn công tơi tả bởi truyền thông.

Alan Shearer cho rằng mác huyền thoại giúp Solskjaer được trao cơ hội nhiều hơn so với các đồng nghiệp. Nhưng ông cũng cảnh báo rằng sự kiên nhẫn sẽ sớm hết nếu kết quả của đội bóng không cải thiện.

“Điều bạn sẽ nhận được khi là một cựu cầu thủ dẫn dắt CLB là bạn được trao thêm 2 hay 3 trận đấu nữa hoặc một cơ hội nhiều hơn bất kỳ ai khác. Ngoài ra thì luật lệ không có gì thay đổi. Bạn phải tìm kiếm được những kết quả tốt và giành danh hiệu. Khi mà điều đó không xảy ra, bạn biết rằng mình sẽ gặp áp lực.

Những nguyên tắc là rất đơn giản: thắng trận đấu, giành danh hiệu và bạn sẽ giữ được công việc. Nếu không thì bạn sẽ mất việc. Nếu bạn không thích điều đó thì đừng đặt chân vào công việc quản lý bóng đá. Đó là nguyên tắc và nó sẽ không thay đổi với bất kỳ ai”.


Hiện tại, Man United đang bắt đầu có những liên hệ với Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia cũng là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng của MU nếu như Solskjaer bị sa thải.

Thống kê tệ hại về hàng thủ MUThống kê tệ hại về hàng thủ MU
Liên tiếp nhận những thất bại gần đây với khả năng phòng ngự tồi tệ, Man United đang đứng trước nguy cơ phải thay HLV. Nhưng chính xác thì họ tệ đến đâu?
MU đưa sao RB Leipzig vào tầm ngắmMU đưa sao RB Leipzig vào tầm ngắm
Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Huyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời SolskjaerHuyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời Solskjaer
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ ra 5 cầu thủ MU không xứng đáng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Liverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đếnLiverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đến
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.
MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giảiMU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.
Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X