Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: "Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn ở NHA nếu đến Man City"

Thứ Tư 14/07/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer thừa nhận Harry Kane sẽ soán kỷ lục ghi bàn ở Premier League của ông nếu chuyển đến Man City vào mùa hè này.
Harry Kane được kỳ vọng sẽ rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để theo đuổi những danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Hiện tại, Man City đang săn tìm một tiền đạo mới trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng cho Kane.

Huyền thoại Alan Shearer, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại ở Premier League đã lên tiếng về việc khoảng cách với Kane ngày càng bị rút ngắn:

Tương lai Kane đang được quan tâm rất nhiều

Shearer: Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn ở NHA nếu đến Man City


“Lo ngại ư? Không hề. Tôi nghĩ cậu ấy có thể phá được kỷ lục này. Tôi đã lập nên kỷ lục này được khoảng 20 năm rồi nên sớm muộn gì nó cũng bị vượt qua. Và nếu nó bị phá vỡ thì tại sao không phải là Kane? Cậu ấy là một chàng trai tốt. Cậu ấy chắc chắn sẽ hủy diệt kỷ lục này nếu cập bến Man City, chỉ trong vòng 3 đến 4 năm tới”.


Shearer đang có được 260 bàn thắng ở Premier League. Thành tích đó được thiết lập sau 14 mùa giải thi đấu của Shearer ở Blackburn và Newcastle. Trong khi đó, Kane mới có 8 năm đá chính thường xuyên ở Premier League. Anh ghi được 166 bàn thắng sau 242 lần ra sân, hiện xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng mọi thời đại.

Spurs mới ký hợp đồng với Kane tới năm 2024. Nhưng những lời đề nghị khủng mùa hè này có thể khiến mối liên kết giữa Kane và Spurs bị phá vỡ.

Lúc này, Kane đang thi đấu tại Euro 2020 cùng đội tuyển Anh. Tuy nhiên, anh chơi khá thất vọng và chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào sau 2 lượt trận đầu tiên.

Sợ Covid-19, HLV Southgate cấm học trò ôm ấp đối thủSợ Covid-19, HLV Southgate cấm học trò ôm ấp đối thủ
HLV Southgate đã ra lệnh cho các ngôi sao của đội tuyển Anh không được ôm ấp đối thủ vì lo ngại lây lan Covid-19 trong đội hình.
Đây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH SécĐây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH Séc
Sau khi HLV Gareth Southgate xác nhận tiền đạo Harry Kane sẽ đá chính trước CH Séc, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X