Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shaw tri ân HLV Solskjaer sau màn hồi sinh mạnh mẽ ở MU

Thứ Năm 29/04/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã dành những lời tri ân HLV Solskjaer vì giúp anh hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.
Luke Shaw là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của Man United mùa này. Anh đã hồi sinh sự nghiệp của mình sau khi bị Mourinho đày ải trước đó.

Luke Shaw xuất sắc nhất tháng 3 của MU

Shaw tri ân HLV Solskjaer sau màn hồi sinh mạnh mẽ ở MU


Hiện tại, Man United đã lọt vào bán kết Europa League. Đêm nay, hầu như chắc chắn Shaw sẽ xuất phát. Nhưng lần cuối cùng MU lên ngôi vô địch giải đấu này vào năm 2017, Shaw thậm chí còn không có trong đội hình thi đấu. Anh bị chấn thương ở trận chung kết với Ajax và cũng bị bỏ ngoài trong 3 trận chung kết khác của đội bóng kể từ khi cập bến Old Trafford năm 2014.

Shaw đã dành lời tri ân cho HLV Solskjaer vì giúp anh phát triển, đồng thời cũng chia sẻ về những thứ thay đổi trong vài năm qua để tạo tiền đề cho phong độ ấn tượng hiện nay.

“Có rất nhiều điều giúp tôi chơi tốt hơn. Một trong số đó là HLV Solskjaer. Tôi không nói điều này chỉ vì ông ấy đang ngồi cạnh tôi lúc này. Bản thân tôi cũng là một lý do quan trọng. Tôi đã thay đổi rất nhiều điều và tôi tin vào bản thân hơn. Tôi cảm thấy tự tin hơn và điều quan trọng nhất là tôi đã tận hưởng niềm vui chơi bóng một lần nữa. Đó là điều quan trọng nhất mà bạn cần có trong bóng đá. Bạn cần phải vui vẻ và đó là điều tôi đang có.

Man United đang đi đúng hướng và tôi muốn là một phần trong đó. Tôi cần phải giữ những màn trình diễn của mình ở đẳng cấp cao để có suất đá chính. Sự cạnh tranh trong đội là rất khốc liệt và tôi muốn cải thiện hàng ngày và chơi tốt hơn, qua đó giúp đội bóng vươn lên và giành những danh hiệu”.


Nhận định MU vs Roma (02h00 ngày 30/4): Ngày trở về sóng gióNhận định MU vs Roma (02h00 ngày 30/4): Ngày trở về sóng gió
Henrikh Mkhitaryan và Chris Smalling sẽ cùng Roma đối đầu đội bóng cũ MU tại sân Old Trafford trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Với phong...
Sir Alex tiết lộ MU từng muốn chiêu mộ “Vua thành Rome”Sir Alex tiết lộ MU từng muốn chiêu mộ “Vua thành Rome”
Sir Alex Ferguson cho hay ông từng cố gắng ký hợp đồng với Francesco Totti khi còn là HLV trưởng Man United song bất thành.
Huyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tưHuyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tư
Ryan Giggs đã bị gạt khỏi danh sách đề cử vào Đại sảnh danh vọng (Hall of fame) của Premier League dù sở hữu những chiến tích lẫy lừng trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X