Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw tuyên bố không hề ngán tân binh Alex Telles

Thứ Tư 14/10/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khẳng định anh sẵn sàng đón nhận sự cạnh tranh đến từ Alex Telles ở vị trí hậu vệ trái của Man United.
Man United đã chi ra 17 triệu euro để chiêu mộ Alex Telles từ Porto trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ 27 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ.

Telles sẽ phải cạnh tranh với Luke Shaw và Brandon Williams ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ giành được suất đá chính ngay lập tức trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này.

Shaw tuyên bố không hề ngán tân binh Alex Telles hình ảnh

Shaw sẵn sàng cạnh tranh với Telles


Trong một phát biểu mới nhất, Luke Shaw khẳng định anh luôn nghĩ đến lợi ích tập thể trước mắt và hy vọng những tân binh của Quỷ đỏ sẽ chơi tốt trong thời gian tới.

“Sự cạnh tranh là điều bắt buộc với bất kỳ đội bóng nào. Sẽ có sự cạnh tranh ở mọi vị trí và bạn phải sẵn sàng, làm việc chăm chỉ và khiến HLV khó đưa ra quyết định hơn.

Như tôi đã nói, sự cạnh tranh là điều tốt đẹp cho đội bóng. Nó sẽ thúc đẩy mọi người nhiều hơn vì ai cũng muốn thi đấu. Trận đấu cuối tuần này là một trận đấu mà tất cả đều muốn ra sân. Chúng tôi đều hy vọng nó sẽ đến sớm hơn, bởi vì trận đấu trước đó không tốt chút nào. Chúng tôi đã có nhiều thời gian để suy nghĩ, làm việc và sẵn sàng cho trận gặp Newcastle sắp tới.

Chúng tôi cần phải chiến thắng. Đó là một trận đấu bắt buộc phải thắng và chúng tôi muốn làm mọi thứ đúng đắn. Chúng tôi có những trận đấu quan trọng ở phía trước. Tất cả mọi người đều đang làm việc chăm chỉ để sẵn sàng cho trận đấu này”.


SỐC: Bruno muốn MU sa thải Solskjaer
Bruno Fernandes có tên trong một nhóm cầu thủ MU mong muốn BLĐ sớm sa thải HLV Solskjaer.
Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận tới đây của MU?
Tiền vệ Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ 4 trận đấu quan trọng của MU nếu các xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.
3 phương án để MU đối phó với Newcastle
Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có trận đấu khó khăn với Chích choè ở khuôn khổ giải Ngoại hạng, trong bối cảnh lực lượng tan hoang vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X