Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này

Thứ Hai 26/07/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.
Xherdan Shaqiri tiết lộ anh đã đề nghị Liverpool được ra đi vào mùa hè này. Và Lazio được nhắc đến là một trong những CLB theo đuổi chữ ký của cầu thủ 29 tuổi.

Shaqiri từng có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A với Inter. Anh từng dành nửa năm thi đấu cho Nerazzurri giữa tháng 1 và tháng 8 năm 2015. Chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport về tương lai của bản thân và tin đồn liên hệ với Lazio, Shaqiri cho biết:

Shaqiri

Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này


“May mắn khi bóng đá giúp đỡ tôi đạt được nhiều giấc mơ. Tôi đủ may mắn để chơi cho những đội bóng tuyệt vời và giành nhiều danh hiệu. Ai biết được, có thể một ngày nào đó tôi có thể giành được chiếc cúp nào đó cùng đội tuyển Thụy Sĩ. Hợp đồng của tôi với Liverpool đáo hạn vào năm 2022. Vào năm 2018, tôi đã ký hợp đồng 4 năm.

Điều quan trọng vào thời điểm này trong sự nghiệp là được chơi thường xuyên. Nhưng tôi không có được điều đó trong 3 mùa giải gần đây. Đó là lý do vì sao tôi nói với Liverpool rằng tôi cảm thấy sẵn sàng cho một thử thách mới. Họ chấp nhận mong muốn của tôi và sẽ cân nhắc những lời đề nghị được gửi đến. Họ sẽ không ngăn cản tôi”.


Nói về tin đồn chuyển đến Lazio, Shaqiri thừa nhận lối chơi của Sarri phù hợp với anh và cũng dành lời khen cho những gì mà giám đốc thể thao Igli Tare làm được.

“Igli Tare đã làm được những công việc tuyệt vời ở Lazio trong nhiều năm. Nếu đúng là ông ấy dành sự tôn trọng lớn cho tôi thì tôi cảm thấy thật vinh dự. Tôi đã theo dõi Lazio từ lâu. Họ là một đội bóng hàng đầu. Nhìn chung, với cá tính của tôi, tôi thích chơi bóng đá tấn công nhiều hơn và Sarri thì luôn ưu tiên điều đó”.


Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3
Tiền vệ Franck Kessi của Milan nói rằng anh không có ý định rời CLB bất chấp những sự ve vãn từ Liverpool và Tottenham.
Neco Williams gợi ý về tương lai ở LiverpoolNeco Williams gợi ý về tương lai ở Liverpool
Neco Williams đã gợi ý rằng sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải 2021-22 dẫu có những tin đồn anh sắp bị đẩy đi.
Liverpool bán đứt chuyên gia cho mượn với giá hờiLiverpool bán đứt chuyên gia cho mượn với giá hời
Liverpool đã chính thức hoàn tất việc bán đứt cầu thủ Harry Wilson cho Fulham và thu về mức phí chuyển nhượng lên đến 12 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X