Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool

Thứ Ba 13/10/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.
Shaqiri tưởng như đã rời khỏi Liverpool hè này. Nhiều đội bóng quan tâm tới anh và đó là những nơi có thể mang lại cho cầu thủ người Thụy Sĩ cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nhưng không có thương vụ nào trở thành hiện thực và Shaqiri sẽ ở lại Liverpool đến ít nhất là tháng Một. Tiền vệ 28 tuổi không có vấn đề gì với viễn cảnh này và khẳng định sự tập trung của anh bây giờ là cố gắng thi đấu tốt nhất có thể cho CLB và ĐTQG khi được ra sân.

Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool hình ảnh

Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool


Khi được các phóng viên hỏi về việc thương vụ chuyển nhượng không được hoàn thành vào mùa hè, Shaqiri trả lời:

“Tôi nghĩ những gì được viết và nói đã là đủ rồi. Chúng tôi ở đây để chơi cho đội tuyển quốc gia và tôi không muốn nói quá nhiều về Liverpool. Chúng tôi sắp chơi một trận đấu tốt và điều này không nên bị lãng quên.

Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với Đức, một đội bóng tốt. Vậy nên tôi sẽ thích được trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến Đức hoặc về những trận đấu ở đội tuyển quốc gia.

Rõ ràng là trong bóng đá luôn có những tin đồn và các cầu thủ luôn nghĩ về tình hình của họ. Đó là điều hoàn toàn bình thường. Dĩ nhiên là tôi cũng nghĩ về tương lai của mình, đó là điều bình thường. Nhưng cuối cùng tôi đã quyết định ở lại. Kỳ chuyển nhượng bây giờ đóng cửa rồi.

Giờ tôi sẽ trở lại tập luyện với đội bóng sau những trận đấu ở đội tuyển và cố gắng thi đấu tốt, điều mà tôi đã chứng minh được nhiều lần. Và đó là mục tiêu của tôi lúc này”.


Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi
Jordan Henderson khẳng định thành công gần đây của Liverpool khiến anh cảm thấy trẻ hơn 5 tuổi.
“Liverpool không vô địch Premier League 2020-21 là một nỗi đau!”
Sander Westerveld cho biết sẽ rất đau lòng nếu Liverpool không bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool đón liền 2 tin mừng trước đại chiến Everton
Đội hình Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X