Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui khi theo đuổi sao chạy cánh Bayern

Thứ Bảy 05/02/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich không muốn đáp ứng đòi hỏi lương của Serge Gnabry và điều đó mở ra cơ hội cho Man United ở thương vụ này.

Serge Gnabry có thể gia nhập MU hoặc Liverpool

Serge Gnabry đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh tài năng nhất châu Âu khi gia nhập Bayern Munich năm 2018. Cựu cầu thủ Arsenal ghi được 59 bàn và đóng góp 44 kiến tạo trong 154 trận đấu cho Bayern. Anh cùng “Hùm xám” giành được 3 chức vô địch Bundesliga, 2 Cúp quốc gia Đức và 1 Champions League.

Gnabry

Serge Gnabry có thể gia nhập MU hoặc Liverpool


Mùa này, Gnabry đang đạt phong độ tốt. Anh ghi được 12 bàn trên mọi đấu trường và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 của Bayern sau Robert Lewandowski (23 bàn).

Cũng chính vì vậy mà Bayern quyết tâm trói chân Gnabry bằng một bản hợp đồng mới. Anh đã bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại. Tuy nhiên, tờ Sky Germany đưa tin rằng Bayern không đáp ứng được yêu cầu lương của Gnabry. Thông tin này khiến cho nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu quan tâm tới cầu thủ người Đức.

Man United và Liverpool là những đội bóng ở Premier League quan tâm tới Gnabry. Ở La Liga, Real Madrid và Barcelona cũng để ý tới cầu thủ chạy cánh này trong trường hợp Bayern gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

Được biết, Gnabry và Bayern không có nhiều tiến triển trong quá trình đàm phán. Gnabry muốn nhận mức lương nang bằng những người đồng đội là Kingsley Coman và Leroy Sane với 13 triệu bảng/năm. Tuy vậy, có lẽ Gnabry sẽ phải chứng tỏ nhiều hơn nữa trong thời gian tới để thuyết phục Bayern.

Nói về tình trạng hợp đồng của Gnabry, HLV Julian Nagelsmann lên tiếng gần đây: “Tôi không ước gì nhiều hơn là cậu ấy sẽ gia hạn với đội bóng”.

Vợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mìnhVợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mình
Bạn bè của Wayne Rooney tiết lộ rằng vợ anh – Coleen đã cấm huyền thoại MU ra ngoài một mình vì thói quen uống rượu và lăng nhăng.
David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan RiceDavid Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.
MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua MiddlesbroughMU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Middlesbrough
Không chỉ thất bại trước Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, MU còn nhận tin buồn từ bộ đôi Jadon Sancho và Bruno Fernandes.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X