Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiền

Thứ Tư 25/05/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Soriano, Giám đốc điều hành Man City chia sẻ rằng tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Haaland đến với đội bóng này.

Haaland không đến Man City vì tiền

Cách đây chưa lâu, Man City đã công bố bom tấn Erling Haaland với mức giá 51 triệu Bảng. Tiền đạo người Na Uy là mục tiêu của Man City trong thời gian dài và tân vương Premier League đã phải vượt qua rất nhiều đội bóng như Bayern Munich, Real Madrid để sở hữu chữ ký của Haaland.

Tại sân Etihad, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ hưởng mức lương lên tới 385 nghìn Bảng/tuần. Dù nhận mức đãi ngộ "trong mơ" tại Man City nhưng theo chia sẻ từ Ferran Soriano - GĐĐH Man City, tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Haaland cập bến Etihad.

"Haaland đã chọn chúng tôi (Man City), mọi người có thể nhìn vào những con số trên bàn đàm phán, đó đều là mức đãi ngộ đủ thuyết phục. Mức lương của Haaland đủ để khiến cậu ấy thấy thoải mái, nhưng không phá vỡ sự cân bằng trong cấu trúc thu chi của CLB.

Rio Ferdinand nói về Erling Haaland
Tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Erling Haaland đến Man City

Nhiều người nói Haaland đến Man City vì tiền, nhưng đó không phải lí do duy nhất. Nếu cậu ấy muốn kiếm thật nhiều tiền, cậu ấy hoàn toàn có thể gia nhập MU, Bayern hay Real Madrid, đó đều là những đội bóng có thể trả cho Haaland mức đãi ngộ tương tự Man City. Haaland quyết định đến Man City vì đây là nơi cậu ấy cảm thấy hạnh phúc. 

Ưu tiên hàng đầu của CLB là tập trung vào bóng đá, vào việc cải thiện màn trình diễn trên sân chứ không phải việc chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao. Hiện tại, chúng tôi đang thiếu trung vệ.

Trong quá khứ, Man City sở hữu Aguero, chân sút thượng thặng và đội bóng phải chờ tới hơn một năm mới có thể tìm được cái tên xứng đáng để khỏa lấp khoảng trống của chân sút người Argentina, đó là Haaland."


Cũng trong buổi chia sẻ về Haaland, Soriano không quên "đá xoáy" việc MU tiêu nhiều tiền không thua gì Man City nhưng vẫn trắng tay thời gian qua: "Doanh thu của MU nhiều hơn Man City khoảng 100 triệu Bảng, họ cũng đổ rất nhiều tiền mua bán cầu thủ những năm qua. Nhưng kết quả thì sao, chúng tôi giành vô số danh hiệu những năm gần đây, còn MU lại chẳng có gì."

Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man CityErling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man City
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh sẽ không bất ngờ nếu Erling Haaland gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City.
Erling Haaland trong mắt Alan Shearer xuất chúng đến thế nào?Erling Haaland trong mắt Alan Shearer xuất chúng đến thế nào?
Với cảm hứng từ sự kiện Erling Haaland sẽ chính thức gia nhập Manchester City sau khi mùa giải 2021-22 kết thúc, tiền đạo huyền thoại người Anh Alan Shearer đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X