Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool"

Thứ Ba 02/03/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là suy nghĩ của Paul Scholes, cựu tiền vệ lừng danh của Manchester United.
Thiago Alcantara đã nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến Liverpool với mức phí 20 triệu bảng từ Bayern Munich hồi hè năm ngoái. Nhưng cầu thủ này lại thi đấu chưa đạt yêu cầu ở đội bóng mới. Nhiều nhận định cho rằng cách chơi của Thiago không phù hợp với Liverpool, thậm chí còn làm đội bóng bị chậm nhịp khi tấn công.

Scholes Thiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool hình ảnh

Scholes: "Thiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool"


Paul Scholes, cựu tiền vệ người Anh từng gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với duy nhất màu áo Manchester United, đánh giá rằng phong cách của Thiago phù hợp hơn với đội chủ sân Old Trafford:

“Bao lâu nay, Liverpool luôn bố trí hàng tiền vệ 3 người giăng ngang và tầm hoạt động của họ cực rộng. Tôi thấy Thiago không thể thích ứng nổi với cách sắp xếp như vậy bởi cậu ta chỉ quen đá cố định ở khu trung tâm và những tố chất mà Thiago sở hữu cũng phù hợp cho vị trí đó.

Thiago chỉ là chính mình nếu được trở thành ông chủ khu trung tuyến, được kiểm soát mọi thứ, điều khiển được các cầu thủ xung quanh bằng cách phân phối bóng cho họ. Mà trong cách chơi hiện tại của Liverpool, không hề có chỗ cho một người như vậy. Cậu ấy không có vẻ gì là một mẫu cầu thủ ưa thích của Klopp. Hãy nhớ rằng mọi tiền vệ và tiền đạo của Liverpool bây giờ đều rất cơ động, giàu sức mạnh và có tốc độ tốt - những phẩm chất không điển hình của Thiago.

Vì thế, tôi nghĩ Thiago sẽ phù hợp hơn với Man United phiên bản Solskjaer. Ông ấy thường bố trí cặp tiền vệ trung tâm mà trong đó có một người chịu trách nhiệm giữ nhịp, kiểm soát trận đấu giống như Thiago.

Còn với Klopp và Liverpool thì họ không bao giờ tiếp cận trận đấu theo cách nào mà thường Liverpool luôn có xu hướng lao lên ăn tươi nuốt sống đối thủ với nhịp độ ào ạt. Nhưng Thiago thì không đủ thể lực và cũng yếu về sức mạnh để có thể chơi được như vậy".


MU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon SanchoMU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon Sancho
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng Quỷ đỏ cần phải có một trung phong ở đẳng cấp cao để có thể giành những danh hiệu lớn.
Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho LingardinhoPremier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu...
Mục tiêu của MU tự định giá bản thân vượt mức ... 100 triệu euroMục tiêu của MU tự định giá bản thân vượt mức ... 100 triệu euro
Tiền đạo Andre Silva tỏ ra khá phấn khích trước những thông tin được Manchester United và Atletico Madrid quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X