Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Ronaldo trên một đẳng cấp so với Cantona"

Thứ Tư 22/09/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn luôn ở trên một đẳng cấp so với huyền thoại vĩ đại khác tại Old Trafford là Eric Cantona.

Scholes đánh giá Ronaldo cao hơn Cantona

Eric Cantona đã giúp Man United giành được nhiều danh hiệu dưới thời Sir Alex Ferguson và biến “Quỷ đỏ” thành một CLB hàng đầu với sự hiện diện của mình. Rất ít cầu thủ giữ được vai trò tương tự ở sân Old Trafford kể từ sau khi Cantona giải nghệ, và Cristiano Ronaldo đang là một trong số đó khi trở lại MU và ghi những dấu ấn mạnh mẽ ở tuổi 36.

Ronaldo

Scholes: Ronaldo trên một đẳng cấp so với Cantona


Khi được hỏi về sự tương đồng giữa Cantona và Ronaldo, Paul Scholes trả lời: “Cantona rất giống Ronaldo nhưng Cristiano vẫn ở trên một đẳng cấp. Cantona cũng ra sân tập luyện nhưng không phải một người thích tập gym.

Cristiano thậm chí còn tập thêm trước và sau mỗi buổi tập. Cậu ấy cũng đảm bảo mình đủ khỏe cho Premier League bằng việc tập gym sau đó. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ chuyên nghiệp hơn thế.

Cậu ấy ở sân tập cả ngày, tập đá phạt, tốc độ. Cậu ấy bứt tốc lên đồi và đeo tạ ở mắt cá. Cậu ấy làm tất cả mọi thứ mà những cầu thủ người Anh chưa bao giờ thấy. Điều đáng nói là cậu ấy còn tập gym sau khi kết thúc tất cả, luôn làm mọi thứ để chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu”.

Thành tích của Ronaldo ở Man United

Ronaldo được Man United chiêu mộ vào năm 2003 và ra sân 292 lần trong 6 năm trước khi chuyển đến Real Madrid. Anh ghi được 118 bàn và giúp MU giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Năm 2008 cũng chứng kiến Ronaldo giành Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Eric Cantona không thể đem về vinh quang châu Âu cho Man United nhưng cũng giúp đội bóng vô địch Premier League 4 lần và đăng quang FA Cup vài lần. Số 7 huyền thoại ghi được 82 bàn trong 185 lần ra sân cho MU, nhưng bất ngờ giải nghệ ở tuổi 30 vào tháng 5/1997.

Cantona quyết định từ giã bóng đá ở tuổi 30 nhưng Ronaldo thì đã 36 tuổi nhưng chưa có dấu hiệu chậm lại. Kể từ khi quay về khoác áo MU, CR7 đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu mà anh ra sân. Đây sẽ là tiền đề giúp Man United hướng đến những danh hiệu ở mùa giải này.

Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021
Đội hình MU vs West Ham dự kiến 01h45 ngày 23/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Manchester United vs West Ham United.
Điểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồngĐiểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồng
Lộ mức lương khủng của Pogba nếu gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 21/9 của Bongda24h.
Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLVFerdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X