Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: May mắn là đặc trưng của MU thời Rangnick

Thứ Năm 24/02/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đặc trưng thời Rangnick khi họ vượt qua được trận đấu này nhờ may mắn.

Scholes cho rằng MU thường xuyên gặp may thời Rangnick

Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trước Atletico Madrid. Họ bị thủng lưới ngay phút thứ 7 khi Joao Felix đánh đầu tung lưới De Gea trước sự theo kèm của Maguire. MU không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng vẫn có bàn gỡ hòa quan trọng do công của Anthony Elanga ở phút 80. "Quỷ đỏ" may mắn thoát thua ở 2 tình huống mà cầu thủ Atletico sút bóng trúng khung gỗ của De Gea và giữ được tỉ số hòa 1-1.

HLV Rangnick cho biết ông rất thất vọng với màn trình diễn của Man United trong hiệp 1. Nhưng Scholes khẳng định đó là một màn trình diễn đặc trưng của MU dưới thời chiến lược gia người Đức.

Rangnick Elanga

Scholes: May mắn là đặc trưng của MU thời Rangnick


“Tôi không nghĩ đây là một màn trình diễn kỳ lạ. Nó là một màn trình diễn đặc trưng của Man United trong thời gian gần đây, kể từ khi Rangnick đến nắm quyền vào tháng 11.

Câu chuyện xảy ra gần như tương tự. Họ rất may mắn để vượt qua các trận đấu và chiến thắng. Nhưng bạn phải thừa nhận rằng thành tích của ông ấy rất tốt. Tôi nghĩ những sự thay đổi người của ông ấy rất tốt. Cuối tuần trước, ông ấy đưa Fred vào sân và cậu ấy là người ghi bàn quan trọng.

Hôm nay ông ấy lại đưa ra một quyết định lớn. Chúng ta đều nghĩ rằng những sự thay đổi người này hơi kỳ lạ. Rồi Elanga vào sân và ghi 1 bàn thắng. Vậy nên đây không phải màn trình diễn kỳ lạ gì, bởi theo tôi thì nó là đặc trưng của Man United”.


Rio Ferdinand cho rằng màn trình diễn của Man United tại Tây Ban Nha không xuất sắc nhưng kết quả thu về tương đối tích cực.

“Man United đã may mắn hôm nay. Tôi nghĩ họ chơi rất tệ. Họ chơi hiệp 1 cực tệ, hiệp 2 tốt hơn chút. Dù Man United chơi không tốt nhưng De Gea gần như không phải làm gì.

Nhưng bạn hy vọng được thấy một màn trình diễn tốt hơn, các cầu thủ thi đấu với cường độ cao hơn và đoàn kết hơn. Elanga xuất hiện với một bàn thắng tuyệt vời. Bruno Fernandes thì tiếp tục kiến tạo trong mọi trận đấu ở Champions League mùa này dù trước đó cậu ấy chơi tệ. Có rất nhiều thứ khiến bạn ngán ngẩm, nhưng tỉ số 1-1 là kết quả ổn với Man United”.


Rashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mèRashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mè
Paul Scholes cho rằng Rashford nên dừng tìm kiếm những khoảnh khắc ma thuật mỗi khi có bóng nếu muốn lấy lại phong độ tốt ở Man United.
VIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinhVIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinh
Ghi bàn thắng quý giá giúp MU cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay 24/2, Anthoy Elanga được các CĐV Quỷ Đỏ tôn vinh...
Elanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions LeagueElanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions League
Anthony Elanga đã ghi bàn thắng thứ 500 cho MU tại đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X