Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Scholes dạy dỗ Solskjaer, thất vọng toàn tập với Lindelof

Thứ Bảy 26/12/2020 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Solskjaer đã mắc sai lầm khi sử dụng Lindelof đá cánh phải trong trận hòa 2-2 của MU với Leicester vừa qua.
Với việc Wan-Bissaka vắng mặt vì chấn thương, Lindelof đã bị đẩy sang đá hậu vệ phải trước Leicester. Cầu thủ người Thụy Điển không có một trận đấu tốt và phải rời sân ở phút 66 vì chấn thương lưng.

Scholes dạy dỗ Solskjaer, thất vọng toàn tập với Lindelof hình ảnh

Scholes dạy dỗ Solskjaer, thất vọng toàn tập với Lindelof


“Tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy Lindelof đá cánh phải thêm một lần nào.  Tôi hy vọng rằng chúng ta không phải thấy điều này một lần nữa. Chắc chắn phải có một lựa chọn nào khác tốt hơn cậu ấy”.

Bên cạnh đó, Scholes cũng tin rằng Solskjaer nên quyết đoán hơn và sử dụng đội hình xuất phát mạnh nhất cho mọi trận đấu. Anh cho rằng Cavani và Pogba nên được đá chính thay vì ra sân từ băng ghế dự bị.

“Tôi nghĩ Man United chơi tốt hơn khi họ thay người. Tôi nghĩ họ đã để những cầu thủ tốt nhất của mình trên ghế dự bị. Khi Cavani vào sân, anh ấy chơi rất ấn tượng. Pogba cũng tạo ra sự khác biệt lớn.

Greenwood cũng có tên trên ghế dự bị nhưng không vào sân. Tôi nghĩ Man United đang ở tình cảnh mà họ không nên để những cầu thủ này dự bị. Nếu họ muốn cạnh tranh vô địch, họ phải có 14 cầu thủ có đủ năng lực. Vậy nên việc họ để những cầu thủ này ở ngoài khiến tôi cảm thấy lo lắng.

Những đội bóng tốt nhất luôn chơi với đội hình tương tự. Hãy nhìn đội hình Barcelona của Pep Guardiola. Ông ấy không bao giờ thay đổi, không bao giờ để ai ở ngoài và họ chơi 60 trận 1 mùa giải. Đó là điều bạn muốn”.


McTominay nhận chỉ trích vì chơi hời hợt ở tình huống MU thủng lưới
Paul Scholes đã lên tiếng đặt dấu hỏi về tình huống xử lý thiếu nhạy bén của McTominay khi không áp sát Harvey Barnes ở bàn thua đầu tiên của Man United.
Những điểm nhấn sau trận hòa kịch tính giữa MU và Leicester
MU và Leicester đã chia điểm 2-2 trong trận đấu ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Leicester ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X