Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên MU chiêu mộ tiền đạo hàng đầu thay Martial

Thứ Ba 13/10/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United vẫn cần một tiền đạo hàng đầu bởi Martial vẫn chưa đạt được yêu cầu cần thiết.
Martial đã đạt thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp mùa trước. Anh đem về 23 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU. Phong độ của Martial sau giai đoạn cách ly là cực kỳ ấn tượng khi Quỷ đỏ làm mưa làm gió ở Premier League và cán đích thứ 3 chung cuộc. Rashford và Greenwood cũng hợp thành một bộ ba chết chóc với Martial trên hàng công MU.

Tuy nhiên, Man United vẫn chưa thể kéo đà phong độ ấn tượng đó sang mùa giải năm nay. MU đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên của mùa giải. Martial chưa thể mở tài khoản khi MU phải dựa dẫm hoàn toàn vào tài năng đá penalty của Bruno Fernandes khi các tiền đạo vẫn chưa thể dứt điểm các cơ hội ngon ăn ở 1/3 sân đối phương.

Scholes khuyên MU chiêu mộ tiền đạo hàng đầu thay Martial hình ảnh

Scholes khuyên MU chiêu mộ tiền đạo hàng đầu thay Martial


Rashford có 1 bàn thắng trong khi Greenwood cũng ghi bàn ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh trước Luton Town. Nhưng trận thua 1-6 trước Tottenham dấy lên nhiều nghi ngờ về khả năng tấn công của MU.

Paul Scholes cho rằng Martial không đủ khả năng lĩnh xướng hàng công MU trong tương lai dài hạn dù rằng những phẩm chất của tiền đạo người Pháp rất ấn tượng.

“Những tiền đạo này đặc biệt tài năng. Chúng ta đều biết điều đó. Vấn đề với các tiền đạo của Man United là không có ai trong số họ là tiền đạo cắm cả.

Martial suýt lừa được chúng ta nghĩ cậu ấy là một tiền đạo cắm vào cuối mùa giải trước vì cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng và chơi khá tốt. Nhưng cậu ấy đã khởi đầu mùa giải này rất tệ và khiến chúng ta phải nghĩ lại. Đó là lý do vì sao tôi nói chúng ta cần một tiền đạo hàng đầu”.


Tân binh khủng của Newcastle lên tiếng hù dọa MU
Tiền đạo Callum Wilson nhận định trận Newcastle vs MU, ngôi sao người Anh khẳng định Chích chòe đủ sức giành 3 điểm trên sân nhà trước Quỷ đỏ.
Paul Scholes: Thủ môn 49 tuổi là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Paul Scholes không hài lòng với cách mua sắm của MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra những bản hợp đồng phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.
Hình ảnh mới nhất của Facundo Pellistri trong màu áo MU
Tiền vệ Facundo Pellistri đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoác áo MU, đây là lần đầu tiên anh khoác lên mình bộ cánh của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X