Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên MU dốc toàn lực mua Haaland thay vì Kane

Thứ Sáu 02/04/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United nên chiêu mộ Erling Haaland thay vì Harry Kane vào mùa hè tới.
Cả Erling Haaland lẫn Harry Kane đều đang được liên hệ ra đi trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Haaland được rất nhiều đội bóng tại châu Âu quan tâm trong khi Kane mong mỏi rời khỏi Tottenham để tìm kiếm danh hiệu.


Và Scholes khuyên Man United nên ưu tiên thương vụ chiêu mộ Haaland hơn là Harry Kane vào mùa hè tới.


Erling Haaland

Scholes khuyên MU dốc toàn lực mua Haaland thay vì Kane


“Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, không có nghi ngờ gì cả. Những gì cậu ấy đang làm được thật khó tin. Nếu chiêu mộ cậu ấy bây giờ, bạn sẽ có được 10 năm cống hiến của cậu ấy.

Với Harry Kane, ở tuổi 28 hay 29, cậu ấy đang đạt đỉnh cao trong sự nghiệp. Nhưng có lẽ cậu ấy chỉ là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu trong vòng 2 hay 3 năm tới. Khi đến 31, 32 tuổi, bạn sẽ bắt đầu mất cảm giác ở chân một chút, bắt đầu lùi sâu hơn. Thật ra đó cũng là điều mà Kane đang làm lúc này.

Haaland sẽ khiến bạn tiêu tốn nhiều tiền hơn. Trên thực tế thì cả 2 đều có mức phí chuyển nhượng rất cao. Nhưng nếu hướng đến tương lai trong nhiều năm tới thì Haaland nên là người được chọn”.


Scholes cũng tin rằng Kane không nhiều khả năng rời khỏi Spurs vào cuối mùa giải này.


“Mọi chuyện phụ thuộc vào Kane. Nếu cậu ấy muốn ra đi thì có rất nhiều đội bóng sẵn sàng chào đón. Dĩ nhiên là như vậy vì Kane là một tiền đạo phi thường. Tôi chỉ có cảm giác là cậu ấy sẽ không ra đi. Tôi không biết tại sao, chỉ là có cảm giác cậu ấy sẽ ở Tottenham cho đến khi qua thời đỉnh cao”.


Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Bruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khíchBruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ngồi thưởng thức cà phê theo phong cách soái ca, ngay lập tức thủ môn David de Gea đã nhảy vào...
Anthony Martial khiến NHM MU lo lắngAnthony Martial khiến NHM MU lo lắng
Những tưởng chấn thương của tiền đạo Anthony Martial không quá nghiêm trọng, song mọi chuyện không đơn giản như vậy.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X